Đẹp

Xem ngay video hot nhất ngày dành cho những cô nàng 'quá khổ'

Hồng Ngân
Chia sẻ

Những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm trước nay vốn vẫn thiếu tự tin khi mặc đồ cũng như làm đẹp. Tuy nhiên, sau khi xem clip này có thể bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

Những bộ váy bó sát

Vốn là item được đóng đinh cho các cô nàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn, thậm chí khá kén người mặc vì loại trang phục này sẽ dễ dàng để lộ những nhược điểm của cơ thể. Thế nhưng với những cô nàng quá cân trong clip này, váy ôm sát không thể làm khó họ.

1

2

Thân hình quá khổ cũng không ngăn được các nàng diện chiếc váy ôm sát.

Bikini 2 mảnh

Lại là một món đồ gọi tên những cô nàng dáng chuẩn. Vốn dĩ bikini 2 mảnh được sản xuất để tôn lên vòng eo thon gọn của phái nữ. Còn với những bạn nữ big-size, số đo vòng 2 là thứ không hề muốn nhắc tới thì những cô bạn trong clip lại thoải mái diện mà không hề e ngại.

3

Trang phục sáng màu

Tông màu sáng như hồng, xanh, đỏ hay neon là thứ những người mập “phớt lờ” ngay lập tức khi bước chân vào cửa hiệu quần áo. Nhưng các cô bạn trong video lại hoàn toàn tự tin diện chúng.

4

Trang phục họa tiết

Ai dám khẳng định trang phục với những đường kẻ sọc, họa tiết hoa lá hay xu hướng bohemian không dành cho cô nàng mập ú nào?

5

Còn một vài những điều mà các cô nàng ở video đã làm như chuyện người mập có thể chơi thể thao, mặc đồ ren lưới… Thông điệp mà video này muốn gửi gắm chính là các bạn chỉ cần tự tin vào chính bản thân mình, chắc chắn rằng làm đẹp với bất cứ thứ gì cũng không làm khó được bạn. Video nhận được 5.5 triệu lượt xem và 130.000 lượt chia sẻ chỉ trong chưa đầy một ngày. Đây cũng là điều cổ vũ tinh thần rất lớn cho những cô nàng đang chưa lấy lại được vóc dáng của mình.

Cùng xem đầy đủ video này để thấy rõ sự thú vị mà những người thực hiện mang lại nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Video

Top Knot

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất