Thời trang

Xem loạt hình dưới đây để biết Chi Pu là một fashionista chính hiệu

Nhã Phong
Chia sẻ

"Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" đang là phim ngắn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Một trong những yếu tố làm nên thành công cho bộ phim này là gu thời trang của nữ chính Hoàng Đan do Chi Pu đảm nhận.

Mới chỉ 5 tập phim ngắn nhưng Chi Pu đã thể hiện sự biến hóa khôn lường với gu thời trang trẻ, sành điệu và chất chơi như một fashionista chính hiệu. Mỗi tập phim ngắn gần 20 phút nhưng để phù hợp với cảnh quay, Chi Pu có thể thay đổi từ 3 đến 4 bộ đồ với các style khác nhau. Và tất nhiên, những món đồ hàng hiệu hay đầm dạ tiệc sẽ trở thành điểm nhấn thú vị xuyên suốt trong các tập phim.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc trở thành nữ hoàng tiệc đêm hay một cô nàng đơn giản với trang phục khi ở nhà hoặc một “yêu nữ quảng cáo” với bộ đồ bodycon khoe eo con kiến huyền thoại của cô nàng:

animation

Chi Pu nổi bật với hình hiệu của phim trong thiết kế váy chít eo màu vàng của thương hiệu Moschino.

animation-1

Chi Pu cực ngầu với bộ đồ liền thân màu đỏ mix layer với jacket da đen và một chiếc túi da Chanel, sánh đôi cùng “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh.

Xem loạt hình dưới đây để biết Chi Pu là một fashionista chính hiệu

Khoảnh khắc Chi Pu hóa thành mỹ nhân đêm tiệc trong thiết kế đầm dạ hội đuôi cá ánh kim vô cùng ấn tượng và cuốn hút khi cô khoe trọn 3 đường cong cơ thể hoàn hảo.

Xem loạt hình dưới đây để biết Chi Pu là một fashionista chính hiệu

Thiết kế váy body đan dây là hot trend trong mùa mốt thu đông năm nay khi rất nhiều item sử dụng chi tiết độc đáo này. Là một tín đồ thời trang sành điệu, trẻ trung, tất nhiên Chi Pu không thể khước từ sự hấp dẫn của chiếc váy đơn giản nhưng high fashion với gam màu cà rốt độc đáo.

Xem loạt hình dưới đây để biết Chi Pu là một fashionista chính hiệu

Áo trễ vai là item được Chi Pu vô cùng yêu thích khi xuất hiện trong 2 tập phim, Chi Pu diện 2 thiết kế áo trễ vai. Chiếc áo đơn giản nhưng chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang nhàm chán. Hơn nữa, vì là dòng ready to wear nên nó có tính ứng dụng cao trong cuộc sống cũng như sử dụng cho nhiều hoàn cảnh, không gian khác nhau.

Xem loạt hình dưới đây để biết Chi Pu là một fashionista chính hiệu

Chi Pu chọn thiết kế jumpsuit cho lần đầu đi gặp “trai đẹp” với họa tiết hoa đỏ vừa sang trọng lại vừa tươi trẻ. Chi tiết dây đan một lần nữa được phát huy tác dụng tạo nên độ cuốn hút cho cô nàng khi tạo điểm nhấn trước ngực với độ hở vừa đủ.

animation-3

Trào lưu over-the-top (mặc váy ngủ bên ngoài) vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong làng thời trang, đây là trend tạo được độ phủ sóng khắp mọi ngõ ngách trên toàn cầu. Chi Pu chọn váy màu pastel tông xuyệt tông với chiếc túi xách hiệu Dior thuộc dòng Lady vô cùng xinh xắn và đáng yêu cho biểu cảm có phần bẽn lẽn của cô trong cảnh phim.

animation-4

Lần “check -in” thứ 2 của trend over-the-top trong tập 4 của “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”. Nhưng khác với lần trước, chiếc váy bên ngoài của Chi Pu chất liệu thun dày dặn hơn được mix cùng áo trễ vai kẻ ngang đỏ nên giúp cô nàng có phần quyến rũ.

animation-5

Chán trễ vai hai bên, Chi Pu biến đổi chiếc áo thành style bất đối xứng. Họa tiết 7 sắc cầu vồng khiến cô nàng nổi bật trên phố. Mix cùng áo, Chi Pu diện quần jean trend ống loe thập niên 90 vô cùng thời trang.

animation-6

Chiếc túi hàng hiệu thứ 3 được Chi Pu sử dụng trong phim thuộc Yves Saint Laurent màu đỏ đất với chi tiết Fringle (Tua rua) siêu dễ thương.

animation-7

Áo sơ mi chất liệu lụa với thiết kế ống tay chuông cũng là một trong những hot trend được lòng rất nhiều cô gái theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch.

animation-8

Item thần thánh bomber jacket!

animation-9

Váy hồng dáng suông mix cùng giày Valentino dòng Punkouture Rockstud Pumps với chi tiết đinh tán mọi mỹ nhân đều mê mẩn. Set đồ đơn giản nhưng tạo hiệu ứng thẩm mỹ hiệu quả trong cảnh quay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất