Thời trang

W- Two World: Lee Song Suk và những khoảnh khắc đẹp 'thần sầu' với áo sơ mi đen

Trang Thị
Chia sẻ

Nếu bạn là một fan của W- Two World, bạn sẽ không thể nào quên nổi những góc hình đẹp mê dại khi nam chính diện áo sơ mi đen đầy cuốn hút và lịch lãm.

Lee Song Suk là một tín đồ của những chiếc áo sơ mi nói chung và sơ mi màu đen nói riêng. Xuyên suốt trong những tập phim phát sóng, nam chính đã diện khá nhiều áo sơ mi màu đen và mỗi lần xuất hiện, anh đều khiến tim fan tan chảy. Với chiều cao khủng của một siêu mẫu 1m85, cùng thân hình săn chắc, tất nhiên với lựa chọn từ những áo sơ mi, Lee Song Juk dễ dàng có được vẻ đẹp “vạn người mê”.

Cùng xem những tips mix đồ của Jong Suk để chiếc áo sơ mi đen không trở nên nhàm chán như mọi người thường nghĩ.

All-back

Đen toàn tập, Jong Suk chững chạc hơn với hình ảnh của quý ông thành đạt khi diện áo mơ mi đen mix cùng quần tây và không quên khoác ngoài áo vest phẳng lỳ không một nếp nhăn. Đôi giày da đen bóng loáng thể hiện cho tính cách chỉn chu, yêu thích sự sạch sẽ là yếu tố đốn gục cái nhìn đầu tiên của mọi cô nàng.

Bỏ qua chiếc áo sơ mi với form dáng chuẩn, một lựa chọn khác từ bowling shirt với thiết kế cổ áo trễ độc đáo mang hơi hướng từ những chiếc pijama giúp mọi chàng trai phong trần và gợi cảm hơn bao giờ hết.

jongsuk (2)

Trước lúc rời xa thế giới thực, Jong Suk cũng phải đẹp từng centimet như này đây.

jongsuk (10)

Chiếc áo sơ mi bowling shirt được Jong Suk diện trong vài phân cảnh.

jongsuk (8)

Chỉ cần mặc đơn giản, Song Suk cũng khiến bao “fan girl” ngẩn ngơ.

jongsuk (9)

Sức hút khó cưỡng từ Jong Suk khi mặc chiếc áo này!

jongsuk (4)

Đen và neon

Áo sơ mi màu đen cũng có chức năng tương tự như một chiếc áo sơ mi trắng. Nó hoàn toàn có thể mix với bất kỳ một chiếc quần tây có màu sắc từ gam nóng đến gam trầm, tùy theo cách của bạn. Trong một cảnh quay khác, Jong Suk mix áo sơ mi đen cùng quần tây màu xanh coban nổi bật. Với items này, nam chính trẻ trung và hiện đại hơn so với độ tuổi của anh. Rũ bỏ sự chững chạc và trưởng thành như style all-back, Jong Suk với diện mạo mới và cuốn hút không kém từ một lựa chọn khác với sơ mi đen.

jongsuk (3)

Jong Suk bảnh bao với sơ mi đen cổ trụ mix cùng quần tây xanh.

jongsuk (11)

Một lưu ý cho những anh chàng thích style lịch lãm này, nhất định nói không với thắt lưng nhé!

jongsuk (5)

Chất liệu vải mềm mại giúp Jong Suk khoe được những đường cong của cơ bắp với thân hình săn chắc.

Đừng quên f5 từ họa tiết nhí

Bạn không thích all-back, không thích mốt áo nọ quần kia, không thích bowling shirt hay áo cổ trụ, vậy lựa chọn từ áo sơ mi tông nền đen với họa tiết nhí là hoàn hảo nhất. Chiếc áo này sẽ mang lại sự hứng khởi cho ngày mới tràn đầy năng lượng, có trẻ trung, có lịch lãm và có cả quyến rũ… Jong Suk mang đến gợi ý hoàn mỹ nhất cho mọi anh chàng với công việc bận rộn, không đủ thời gian suy nghĩ ngày mai mình sẽ mặc gì. 5p mang lại những điều mới mẻ quả là dễ dàng.

Đơn giản, đẹp và tinh tế là những gì chiếc áo sơ mi đen họa tiết nhí sẽ mang đến cho bạn.

jongsuk (1)

Họa tiết nhí màu trắng đối lập với tông nền đen là lựa chọn hàng đầu cho của Jong Suk.

jongsuk (7)

Người hâm mộ ngóng chờ những gợi ý thú vị từ mỹ nam này cho những tips mặc áo sơ mi trong diễn biến mới của những tập phát sóng sau.

somi (2)

Chiếc áo mà Jong Suk mặc thuộc thương hiệu Saint Laurent rất được nhiều sao nam yêu thích

Gợi ý cho bạn từ Saostar:

    Họa tiết:
somiden (1)

Áo sơ mi đen với điểm nhấn là hai đường khóa sáng màu bạc nổi bật ở tay rất hay ho cho những anh chàng luôn tìm kiếm những điều mới lạ.

somiden (1)

Hawaiian Shirts mang sắc hương nhiệt đới tràn ngập quanh cuộc sống của bạn. Vẫn là tông đen chủ đạo, sự hài hòa của màu sắc với những điểm nhấn thú vị khiến vẻ ngoài của mọi anh chàng khó tính nhất cũng trở nên đáng yêu hết sức.

somi (3)

Áo sơ mi họa tiết cherry ngọt ngào cho cả chàng và nàng mỗi lần xuống phố.

somi (1)

Tương tự với một thiết kế khác họa tiết nhí độc đáo, bắt mắt.

    Cách mix:
sm (1)

Chiếc áo sơ mi với họa tiết chấm trắng từ thương hiệu Saint Laurent được lòng cả sao ngoại lẫn Việt và chọn chung cách mặc như Jong Suk.

sm (2)

Tuy nhiên, với set đồ đó bạn có thể mix thêm cùng jacket da khoác ngoài sành điệu như Hoàng Ku, làm điệu hơn chút khi đeo chiếc vòng cổ dây mảnh tinh tế. Tóc bổ luống và cúc buông nút đầu khiến anh chàng phong trần và lãng tử vô cùng.

somi

Chọn một chiếc nơ bướm thắt cổ dành cho những anh chàng lịch lãm, xuất hiện trong không gian sang trọng hay lựa chọn của nhiều nam nghệ sĩ khi bước trên thảm đỏ sự kiện lớn. Vừa cổ điển lại vừa lịch lãm và sang trọng.

somi (1)

Mix sơ mi đen cùng bomber jacket chất liệu bằng nhung như anh chàng này thì sao? Cổ điển và độc đáo một cách đơn giản nhất. Với item này thôi bạn sẽ là chàng trai thập niên 90 bảnh bao và sành điệu nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất