Thời trang

Vừa comeback, tủ hàng hiệu trong MV mới của BigBang được fan bóc mác nhiệt tình

Ngân Bee
Chia sẻ

Mỗi lần nhóm nhạc này ra bài hát mới thì không chỉ nghe nhạc, người hâm mộ còn cực kì quan tâm xem 5 chàng trai mang những món đồ hiệu nào vào mỗi MV.

Không chỉ riêng chàng trưởng nhóm G-Dragon mới là biểu tượng thời trang và đam mê đồ hiệu. Dường như cái đẹp được cả 5 chàng trai nhà BigBang cùng đón nhận. Trong 2 MV mới nhất, lần lượt các món đồ hiệu được các thành viên diện đều tạo nên cơn sốt và hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành hot-trend trong thời gian tới.

Cùng điểm mặt những trang phục từ các thương hiệu đình đám xuất hiện với 5 “chàng trai vàng” của nhà YG:

bigbang-1

G-Dragon vẫn luôn là như thế, cứ mặc cái gì trên người thì chúng đều trở nên “có lý”. Ngay cả chiếc áo khoác dạ được nhìn như một bảng màu như thế này cũng “chất” hơn bao giờ hết khi được chàng leader mặc. Bất ngờ hơn khi đây là thiết kế dành cho nữ tới từ thương hiệu Ports1961 có giá lên tới 4.650$ (khoảng 105 triệu đồng).

bigbang-3

Chàng T.O.P lạnh lùng cũng không hề kém cạnh khi diện mẫu áo choàng dài của Gucci. Họa tiết hoa văn đặc trưng của nhà mốt này được thêu nổi trên áo. Item có giá 2.210$

bigbang-4

Có vẻ như lần trở lại này BigBang dành nhiều sự ưa chuộng cho các thiết kế của nữ. Nhìn các thành viên vẫn vô cùng nam tính cho đến khi fan phát hiện ra “sự thật” tá hỏa này.

Anh chàng T.O.P siêu ngầu đã diện chiếc bomber màu hồng chói lọi này ngay trong cảnh quay đầu tiên.

bigbang-8

Nhìn tưởng đơn giản nhưng thực chất đây là mẫu áo khoác bóng chày đến từ nhà mốt Saint Laurent có giá 2,390$ (khoảng 53 triệu 700 ngàn đồng).

bigbang-2

G-Dragon tranh thủ PR thương hiệu riêng của mình khi diện áo hoodie với chiếc kẹp sắt gây bão các tín đồ thời trang thời gian qua.

bigbang-11

Áo khoác da bóng màu đỏ của TaeYang tới từ thương hiệu Saint Laurent.

bigbang-2

Chàng trưởng nhóm trong lần trở lại này quyết tâm theo đuổi style màu mè hay sao mà mang cả quần jeans thêu đầy hoa này vào MV vậy? “Vườn hoa” của G-Dragon được bán với giá 2.150$ (khoảng 48.3 triệu đồng).

15390872_1518720268149498_2166216874086005550_n

Chiếc quần loang lổ này thuộc sở hữu của em út SeungRi cũng tới từ nhà mốt Saint Laurent. Đây là thương hiệu ưa thích bậc nhất của leader, có lẽ vì vậy mà anh chàng truyền “tình yêu” này cho tất cả các thành viên còn lại.

bigbang-1

Một lần nữa thương hiệu riêng Peaceminusone của G-Dragon được lên sóng khi anh chàng đội beanie đen, lấp ló bên trong là mái tóc màu xanh lá mạ cực chóe.

bigbang-5

Kính mắt màu Thom Browne.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất