Thời trang

Vũ Ngọc Anh quyến rũ đến ngẩn ngơ khi diện đầm ngắn của Lê Thanh Hòa

Nhã Phong
Chia sẻ

Trong bộ hình mới, nữ diễn viên phim “Quyên” quyến rũ với thân hình nóng bỏng nhưng cũng đầy thanh lịch và trang nhã với những thiết kế tinh tế của nhà mẫu Lê Thanh Hòa.

Nổi tiếng là Nhà thiết kế của các Hoa hậu, Lê Thanh Hòa không chỉ “phù phép” các đường cong với những chiếc đầm có form dáng tỉ mỉ mà còn tạo cho người mặc một vẻ đài các rất riêng biệt. Trong những hình ảnh mới đây, diễn viên Vũ Ngọc Anh khi diện những thiết kế ứng dụng của Lê Thanh Hòa không chỉ quyến rũ với những đường cong lả lướt mà vẫn đầy tinh khôi, thanh lịch như một nàng tiểu thư thành thị.

nyyyyyyyyyyhinh-1

Dù “kín cổng cao tường” nhưng gam màu rượu chat cùng thiết kế ôm như tôn lên những đường cong quyến rũ và làn da trắng sứ của Vũ Ngọc Anh.

nyyyyyyyyyyhinh-2-1

Những chi tiết tinh tế ở phần cổ áo hay chân váy là điểm nhấn đầy dịu dàng và ngọt ngào của bộ đầm.

nyyyyyyyyyyhinh-2-2

nyyyyyyyyyyhinh-4-1

Trong những sắc màu thanh lịch như trắng hay vàng chanh nhạt, Vũ Ngọc Anh kín đáo và mà vẫn đầy lôi cuốn, gợi cho mọi người sự tưởng tượng xa xôi khi diện các thiết kế kín hờ cùng voan và ren.

nyyyyyyyyyyhinh-4-2

nyyyyyyyyyyhinh-3-1

Dạng đầm ngắn trên gối cũng giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài miên man.

nyyyyyyyyyyhinh-5-1

Cũng form dáng ôm với các sắc độ của màu vàng, nhưng 2 mẫu đầm lại mang đến hai hình ảnh khác biệt cho Vũ Ngọc Anh: Một đầy quyền lực và bí ẩn với phong cách tối giản và cứng cáp.

nyyyyyyyyyyhinh-5-2

nyyyyyyyyyyhinh-6

Một hình ảnh lại nhẹ nhàng, lãng mạn cùng họa tiết ren phối voan trong suốt phần vai.

nyyyyyyyyyyhinh-7-1

Chọn cho mình chiếc đầm hoa li ti, Vũ Ngọc Anh trông đầy cuốn hút và quyến rũ. Vòng 1 nóng bỏng được khoe khéo với chiếc đầm dáng sơ mi cổ sâu.

nyyyyyyyyyyhinh-7-2

Bên cạnh đó, điểm nhấn phần chân váy được thiết kế cầu kì cũng giúp tôn lên dáng vẻ nuột nà và mềm mại của nàng Chương Tử Di Việt Nam.

nyyyyyyyyyyhinh-8

Vẫn trung thành với những chiếc đầm ngắn và thiết kế đơn giản, nhưng với phần cut out trên ngực cùng sự phối hợp tinh tế của hai sắc màu đen-trắng, Vũ Ngọc Anh trông không chỉ năng động hiện đại mà vẫn đầy dịu dàng nữ tính.

Makeup: Hoàng Hiên

Accessories: Christian Louboutin

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất