Thời trang

Vũ Cát Tường diện bomber nổi bần bật trước dàn huấn luyện viên trên ghế nóng

Nhã Phong
Chia sẻ

4 huấn luyện viên The Voice Kids với 4 phong cách thời trang khác nhau. Vũ Cát Tường đã không còn diện váy trong khi Đông Nhi cá tính hơn với set đen trắng và tất nhiên 2 mỹ nam Noo và Ông Cao Thắng vẫn lịch lãm, trẻ trung giữ đúng phong độ như vốn có.

img_8158

Vũ Cát Tường diện bomber đỏ chót với họa tiết thêu nổi hình rồng đậm chất Á đông. Cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng tạo điểm nhấn tại mái tóc uốn xoăn khá lãng tử.

img_8289

Cô nổi bật trước dàn huấn luyện viên khi tất cả đều lấy tông đen làm gam màu chủ đạo cho set đồ của mình.

img_8404

Đông Nhi trẻ trung cá tính với combo trang phục đen trắng, cô khoe được vòng eo săn chắc trong thiết kế áo crop top.

ava

Áo khoác thủy thủ có phần tươi mới và lạ mắt khi cô được stylist ruột Travis Nguyễn phối mix khá hoàn hảo, đơn giản nhưng vô cùng thời trang và tinh tế.

img_8128

Trong khi đó, bạn đồng hành Ông Cao Thắng luôn trung thành với style lịch lãm của quần tây áo sơ mi và sắc màu của trang phục chính là điểm liên kết giữa cặp đôi trai tài gái sắc này với nhau trong bất kỳ một liveshow Giọng hát Việt nhí 2016.

img_8229

Noo Phước Thịnh luôn thể hiện anh là một huấn luyện viên có gu thời trang cực đỉnh và luôn có sự đầu tư mạnh dạn về trang phục để mỗi lẫn xuất hiện là sự chỉn chu, vẻ đẹp cầu toàn nhất.

img_8247

Anh đưa thời trang hoa lá hẹ lên ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016. Chiếc áo bomber jacket với màu đen làm tông chủ đạo khoe lên họa tiết hoa lá màu trắng vô cùng bắt mắt và nếu đứng cạnh Vũ Cát Tường, anh khoe thời trang “chặt chém” không kém gì cô bạn.

img_8240

avartar

Cặp đôi MC nhí nhảnh Chi Pu và Ngô Kiến Huy diện đồ tông xuyệt tông ăn nhập với nhau rất hài hòa. Nếu Ngô Kiến Huy trẻ trung mix quần Gucci với áo vest đính phụ kiện nổi cute thì Chi Pu quyến rũ thanh lịch với áo thun đen và chân váy đỏ sành điệu.

moman-1

Cặp đôi làm sáng bừng sân khấu trong trang phục đậm chất “couple”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất