Thời trang

Với thiết kế của Hoàng Minh Hà, Hoàng Thùy nên đi thi sắc đẹp!

Chia sẻ

Mới đây, chân dài số 1 Việt Nam - Hoàng Thùy đã diện một thiết kế đầm dạ hội của NTK Hoàng Minh Hà với concept nữ hoàng sắc đẹp, điều đó khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến siêu mẫu Khả Trang khi diện cùng một trang phục.

Vẻ đẹp choáng ngợp của Hoàng Thùy khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi cô tung ra bộ hình thời trang mới được thực hiện bởi stylist Trương Quang Diệu. Chiếc váy bồng bềnh màu trắng tinh khôi được làm từ chất liệu gần giống với mút xốp khiến chân dài “gây mê” thị giác người xem. 

Thân hình hoàn hảo, vẻ đẹp tự nhiên cùng bộ đồ trang sức sang trọng được đúc kết tinh xảo, đặc biệt với chiếc vương miện vàng khiến cô không khác gì một nữ thần sắc đẹp. Khi ngắm nhìn cô trong cùng một thiết kế của Hoàng Minh Hà chuẩn bị cho siêu mẫu Khả Trang dự thi Miss Universe Eco 2016. Nhiều người không khỏi bàn luận, đặt lên bàn cân so sánh hai nhan sắc từng xuất thân từ người mẫu này.

hoangminhha (6)

Hoàng Thùy đẹp kiêu sa trong thiết kế của Hoàng Minh Hà.

hoangminhha (1)

Hãy nhìn cách tạo dáng của cô ấy đi, quá đỉnh!

hoangminhha (5)


NTK Hoàng Minh Hà không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thời trang trong nước. Những thiết kế của anh mang tính ứng dụng cao lại có cá tính riêng, vì vậy được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt. Vì lẽ tất yếu, nhiều sao Việt đụng hàng thiết kế là điều đương nhiên. Và đó cũng chính là lý do, thiết kế của anh đã giúp siêu mẫu Khả Trang dành được tấm vé lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất của Miss Universe Eco 2016.

hoangminhha (4)

Chiếc váy được Khả Trang diện “đem chuông đi đánh xứ người”.

hoangminhha (3)

Cô ấy đẹp và lộng lẫy như nữ thần.

hoangminhha (2)

Lợi thế cơ thể của một siêu mẫu được phô diễn hết cỡ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất