Thời trang

Với loạt hình street style này, Lê Hà hóa ra không hề 'bánh bèo' như người ta vẫn tưởng

Ngân Bee
Chia sẻ

Được "đóng đinh" với hình tượng nữ tính, kiêu sa từ trong The Face. Ngoài đời thực, khá nhiều khán giả sẽ phải bất ngờ với hình ảnh năng động và không hề "bánh bèo" một chút nào của Lê Hà.

Váy xòe, trễ vai hay maxi… là các item mà sinh ra đã vô tình được đóng đinh với cái tên Lê Hà. Thế nhưn,g chỉ khi nhìn những tấm hình street style này, có một Lê Hà hoàn toàn khác mà không hẳn ai cũng biết đến.

Trong các buổi du lịch hay ra ngoài chơi, cô người mẫu thường dành sự ưu tiên cho các thiết kế khỏe khoắn, năng động, thậm chí là hơi nam tính. Cùng nhìn loạt hình dưới đây để thấy rõ điều đó nhé:

leha-3

Style all-black luôn được lòng cô nàng bởi các trang phục này tôn lên nước da trắng không tì vết. Chỉ đơn giản là áo thun, quần skinny và nhấn nhá phụ kiện mũ lưỡi trai đỏ là đủ nổi bật.

leha-10

Nếu không là mũ thì chắc chắn là giày sneaker. Lê Hà luôn biết cách dùng ít nhất một món đồ nào đó trên tổng thể outfit để luôn gây ấn tượng với người đối diện.

leha-12

Bộ đồ thể thao màu xám được cách điệu với thiết kế áo sweater dáng crop-top khoe eo thon.

leha-2

Đôi khi phong cách sporty chíc sẽ được cô nàng phối kết mềm mỏng hơn khi mặc bomber ánh bạc cùng chân váy.

leha-4

Quần sooc jeans cạp cao là món đồ không thể thiếu của phái nữ chúng ta mỗi mùa nóng đúng không? Đi kèm đó là áo thun dài tay đơn giản trở nên bớt nhàm chán với phần trễ vai khoe khéo xương quai xanh quyến rũ.

leha-14

Gọn gàng, basic mà không hề kém phần năng động. Phụ kiện yêu thích của thí sinh team Hà Hồ là những chiếc kính mắt đủ loại.

leha-1

Vô cùng trendy và thời thượng với áo jacket da ton sur ton cùng ankle boots. Chiếc quần skinny màu trắng đối với khá nhiều bạn nữ là item khá kén nhưng việc sở hữu đôi chân thon dài thì Lê Hà quả là phù hợp với cách mặc đồ này.

leha-5

Jumpsuit chất liệu jeans mỏng với đường chiết eo nhẹ nhàng.

leha-6

Xanh cả một bầu trời với thiết kế jumpsuit cách điệu hơn một chút cùng trend khuyên tròn ngay trên vai.

leha-15

Hay jumpsuit phong cách menswear đi cùng giày cao gót? Dù là style gì thì Lê Hà vẫn “cân” được tất.

leha-7

Với các bạn nữ còn ngần ngại trong việc thay đổi phong cách táo bạo hơn, tại sao không thử làm mới trang phục áo thun, quần jeans đơn giản của mình bằng việc khoác thêm một chiếc sơmi trắng dáng dài bên ngoài như này nhỉ?

leha-8

Quần yếm với sự trở lại mãnh mẽ và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngoài sneaker thì giày slip-on là item đáng để các nàng thử đó nhé!

leha-9

Một chút len mỏng nhẹ bên ngoài áo vạt dài cho mùa thu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất