Thời trang

VNTM 2015: Chàng trai 'xấu lạ' chê 'hotboy xứ Huế' không xứng danh thủ lĩnh

Chia sẻ

Xuất từ người mẫu bán chuyên nghiệp, Võ Thành An luôn bị các giám khảo khắt khe hơn trong mỗi lần đánh giá.

Trong tập 4 Vietnam’s Next Top Model 2015, các thí sinh phải chia nhóm để tham gia thử thách chụp ảnh theo 4 chủ đề khác nhau: Glamorous – Diva lịch sự, sang trọng; Futuristic thời trang tương lai, Gothic – Rock gai góc, nổi loạn và Urban – Pop – trẻ trung, năng động. 

Võ Thành An, Đinh Đức Thành và “bản sao Cao Ngân” Kim Phương đã về cùng 1 đội, từ đây các mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh.

IMG_7561

IMG_7533

IMG_7531

Đinh Đức Thành được chọn làm thủ lĩnh của nhóm, vai trò này đem lại cho chàng “hot boy xứ Huế” nhiều thuận lợi, nhưng cũng chính điều này đã khiến cả nhóm xảy ra tranh cãi khi Võ Thành An cảm thấy thủ lĩnh không xứng đáng và chưa hoàn thành tốt vai trò của mình.

Trong lúc tham gia thử thách, Đinh Đức Thành và Kim Phương đã quá nhập tâm, họ diễn cặp với nhau và thiếu sự phối hợp chặt chẽ với thành viên còn lại. Điều này có thể làm cho kết quả của cả nhóm bị đánh giá không cao. Đây là một bài học mà ban giám khảo muốn gởi đến các thí sinh, làm việc theo nhóm và phối hợp ăn ý là điều hết sức quan trọng trong nghề người mẫu chuyên nghiệp.

IMG_7558

IMG_7546

IMG_7538

Diễn biến vô cùng gây cấn, cuộc tranh luận dường như lên tới đỉnh điểm khi cả 3 đều cảm nhận buổi chụp hình không như ý muốn của họ và có thể họ sẽ đứng trước nguy cơ bị loại.

 

Liệu các thí sinh của mùa giải thứ 6 có thể dung hòa cá tính để thực hiện buổi chụp hình thời trang này? Tập 4 của Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng vào 20h ngày 23/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất