Thời trang

Vietnam International Fashion Week 2019: Sự trở lại đầy ấn tượng của nhà tạo mẫu tóc Leslie Đỗ

T.H
Chia sẻ

Trong đêm khai mạc chương trình, chuyên gia tạo mẫu tóc Leslie Đỗ đã thu hút sự chú ý của khán giả với những phong cách tạo kiểu tóc rất độc đáo.

Tối 29/10 tại Hà Nội, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week 2019) đã chính thức khai mạc. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp VIFW được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Trở lại sau 9 mùa với những thành công vang dội và nhiều dấu ấn, VIFW đã khởi động mùa thứ 10 với những đổi mới mạnh mẽ.

Với sự cống hiến, đam mê thời trang cùng sự đầu tư nghiêm túc của các đơn vị tham gia, không có gì lạ khi Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được đánh giá là Tuần lễ Thời trang Quốc tế có chất lượng tốt bậc nhất khu vực Đông Nam Á, xếp thứ 4 khu vực châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, Shanghai International Fashion Week.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần này, bên cạnh những bộ sưu tập của những nhà thiết kế danh tiếng cùng đội ngũ người mẫu, celeb đình đám, không thể không kể đến những kiểu tóc độc đáo, lạ mắt nhưng cũng đầy tính nghệ thuật đến từ những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu, đặc biệt là sự quay trở lại đầy bùng nổ của “phù thủy” Leslie Đỗ.

Với cái “tôi” riêng biệt và độc đáo, Leslie đã thể hiện phong cách đỉnh cao của mình tại sân chơi thời trang này. Ngoài ra, team làm tóc tham gia VIFW của Leslie kì này cũng được sàng lọc kỹ càng thông qua những bài test với yêu cầu khắt khe để đảm bảo mang đến cho tuần lễ thời trang những người giỏi nhất, làm việc tốt nhất, chuyên nghiệp nhất góp phần tạo nên những sáng tạo tóc vừa hợp với concept của từng bộ sưu tập vừa toát lên nét cá tính riêng của nhà tạo mẫu.

Để làm được điều này, trước mỗi show diễn, Leslie đã cùng những nhà thiết kế đã có những buổi làm việc trao đổi về concept, chất liệu của bộ sưu tập cũng như thống nhất về phong cách tóc để hình ảnh người mẫu khi lên sàn runway long lanh và hoàn hảo nhất.

Một số kiểu tóc do Leslie tạo mẫu gây ấn tượng với khán giả trong đêm khai mạc:

Leslie Đỗ là chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề tạo mẫu tóc. Ông cũng là nhà tạo mẫu Việt Nam đầu tiên và duy nhất hiện nay có bằng Tiến sĩ tóc có giá trị toàn cầu.

Leslie từng giữ vị trí quản lý cho nhiều salon nổi tiếng ở Việt Nam như ColorHaus, Art Hair, My Stiffeny; một trong những chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm tại Sunsilk Co-creations Salon, làm giám khảo cuộc thi tay nghề Assia Skill. Ngoài ra, Leslie Đỗ còn là chủ nhân của vô số giải thưởng cao quý của ngành tạo mẫu tóc cũng như các giải thưởng danh giá về chuyên gia make -up của Châu Âu.

Trong những năm gần đây, Leslie đã có nhiều lời mời phụ trách tạo mẫu tóc và trang điểm ở Việt Nam cho các thí sinh, người mẫu trong những sự kiện: Vietnam Next Top Model 2011, Vietnam Fashion Week 2011, Game Show Hair Idol 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Lễ Hội Anh Quốc 2018… Và cũng không ít người nổi tiếng được Leslie “thổi hồn” vào mái tóc của họ, như: Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê, Hoàng Thùy, Tiêu Ngọc Linh, Triệu Thị Hà, Trà My…

Ngoài Leslie Đỗ, trong thời gian diễn ra sự kiện, gần 50 nhà thiết kế thời trang cùng các chuyên gia làm tóc, chuyên gia trang điểm trong và ngoài nước sẽ cùng tề tựu, phô diễn những bộ sưu tập được trau chuốt hàng tháng ròng.

Thông tin liên hệ Leslie:

Web: Leslie.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepdangcapquocte/

Hotline 0985.556.990

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất