Thời trang

Victoria Beckham gây ấn tượng với BST Fall 2016 dòng bình dân

Chia sẻ

Những thiết kế thu đông 2016 của Victoria Beckham dành cho dòng thời trang bình dân mang phong cách trẻ trung, nữ tính và năng động hơn so với bộ sưu tập dòng cao cấp được ra mắt tại New York fashion week vừa qua.

Victoria Beckham là dòng sản phẩm có giá thành bình dân hơn hẳn dòng cao cấp (từ 60 đến hơn 100 triệu đồng) vốn đã gắn liền với tên tuổi bà Becks. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung của thời trang bình dân thì mức giá của chúng cũng không thật sự “bình dân” cho lắm: £100 (3,4 triệu đồng) cho một chiếc T-shirt và £1,300 (44 triệu đồng) cho một chiếc đầm. Với mức giá này, Victoria vẫn tự tin rằng mọi phụ nữ đều có thể trải nghiệm về thương hiệu của cô. 

So với các thiết kế thu đông 2016 có phần hơi thô cứng và khó ứng dụng của dòng cao cấp, thì lần này, Victoria Beckham có vẻ sẽ khiến các tín đồ thời trang thích thú hơn với bộ sưu tập bình dân gồm những trang phục kiểu dáng cơ bản, dễ ứng dụng, trẻ trung, họa tiết hoa nền tối sang trọng, lãng mạn cùng những gam màu tươi sáng. 

Bstvictoriabeckham

Bstvictoriabeckham1 Bstvictoriabeckham2 Bstvictoriabeckham3 Bstvictoriabeckham4 Bstvictoriabeckham5 Bstvictoriabeckham6 Bstvictoriabeckham7 Bstvictoriabeckham8 Bstvictoriabeckham9 Bstvictoriabeckham10 Bstvictoriabeckham11 Bstvictoriabeckham12 Bstvictoriabeckham13 Bstvictoriabeckham14 Bstvictoriabeckham15 Bstvictoriabeckham16 Bstvictoriabeckham17 Bstvictoriabeckham18 Bstvictoriabeckham19

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất