Thời trang

Vicky Nhung khoe street style 'chuẩn men' khác lạ

Chia sẻ

Bất ngờ tái xuất với phong cách tomboy cùng mái tóc cực nam tính, Vicky Nhung mang đến hình ảnh mới trong năm 2016 khiến fan bất ngờ.

vicky-nhung (1)

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện theo phong cách street style, Vicky Nhung tiếp tục chứng tỏ gu thời trang chất qua cách phối đồ sáng tạo.

vicky-nhung (2)

vicky-nhung (4)

Vicky Nhung đã thay đổi kiểu tóc, hợp mốt và nam tính hơn.

vicky-nhung (5)

vicky-nhung (6)

Với việc luôn trung thành với phong cách tomboy ngoài đời thường lẫn trên sân khấu, nhiều khán giả từng đặt ra nghi vấn về giới tính của nữ ca sĩ.

vicky-nhung (8)

vicky-nhung (9)

Tuy nhiên, khi được hỏi về giới tính thật của mình, Vicky Nhung khẳng định cũng như bao nghệ sĩ khác, cô luôn muốn cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc đặc sắc và nghiêm túc, chứ không muốn đem chuyện giới tính ra để gây chú ý.

vicky-nhung (10)

vicky-nhung (11)

Tuy không đến được Chung kết Giọng hát Việt 2015, nhưng nhờ sự giúp sức, hỗ trợ của người thầy, người anh lớn trong nghề - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung đã dần trưởng thành và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn trên con đường âm nhạc.

vicky-nhung (12)

vicky-nhung (13)

Vicky Nhung từng được nhiều người biết đến qua ca khúc hit Một nhà với hơn 4 triệu lượt xem trên Youtube, sau đó là một loạt ca khúc cover khác gây sốt cộng đồng mạng. Ngày 3/12 vừa qua, cô đã ra mắt single đầu tiên Nói đi mà với phong cách hồn nhiên vô tư và gần gũi, dễ thương.

vicky-nhung (15)

Nữ ca sĩ Hải Phòng gây chú ý bởi gu thời trang mạnh mẽ.

Stylist: Mun Nguyen

Photo: Nguyễn Đăng Khoa

Fashion: Zappa

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất