Thời trang

Vì sao 'VISION - Steps of Glory' trở thành sự kiện thời trang, âm nhạc được mong đợi vào dịp cuối năm 2016?

T.H
Chia sẻ

Không chỉ được chú ý nhờ vào sự xuất hiện của những ngôi sao ca nhạc, người mẫu, nhà thiết kế hàng đầu showbiz, với sự đầu tư công phu về âm nhạc, sân khấu, “VISION - Steps of Glory” do Honda Việt Nam tổ chức đã lọt top một trong những sự kiện hot trong dịp cuối năm 2016.

Những lí do thú vị giúp VISION - Steps of Glory không ngừng gia tăng “độ hot”

VISION - Steps of Glory” là lễ hội âm nhạc và thời trang cực đỉnh do Honda Việt Nam tổ chức như một lời tri ân gửi đến các khách hàng, đánh dấu một triệu xe Vision - dòng xe tay ga thời trang được người tiêu dùng ủng hộ tại Việt Nam.

Diễn ra vào ngày 3/12 tại TP Hồ Chí Minh và 17/12 tại Hà Nội, “VISION - Steps of Glory” do Honda Việt Nam tổ chức đang được nhiều bạn trẻ mong chờ, những lí do dưới đây là câu trả lời cho câu hỏi vì sao sự kiện thời trang và âm nhạc này lại không ngừng gia tăng “độ hot”.

Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cùng hàng loạt ca sĩ khác cùng “gác lại mọi công việc” để cùng tham gia

Nhiều ngôi sao ca nhạc và celeb hàng đầu Vbiz đã xác nhận sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc và thời trang cực đỉnh của Honda như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hoàng Thuỳ Linh, Lê Hiếu, Tiên Tiên, Trung Quân Idol, Trúc Nhân, Fband, Oplus, MC Phan Anh, DJ SlimV,… Đây cũng chính là điểm cộng thể hiện “độ chịu chơi” của BTC chương trình khi có thể thuyết phục, qui tụ hàng loạt celeb sẽ tham dự VISION - Steps of Glory. Được biết, xuất hiện tại sự kiện lần này, các nghệ sĩ Việt sẽ thể hiện lại những bản hit đã gắn liền với tên tuổi của họ, đã và đang “làm mưa làm gió” trên các kênh nghe nhạc trực tuyến trong thời gian gần đây.

Hàng loạt tên tuổi nổi bật sẽ xuất hiện trong chương trình

Hàng loạt tên tuổi nổi bật sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc và thời trang cực đỉnh lần này

toc-tien

Tóc Tiên

truc-nhan

Trúc Nhân

noo

Noo Phước Thịnh

my-tam

Mỹ Tâm

oplus

Nhóm Oplus

fband

Bốn chàng trai của F Band

Hàng trăm chân dài sẽ trình diễn 300 bộ cánh cực chất đến từ những nhà mốt đình đám như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi,…

VISION - Steps of Glory do Honda Việt Nam tổ chức là sự kết hợp thú vị giữa hai lĩnh vực thời trang và âm nhạc trong cùng một sự kiện. Vậy nên các khách mời tham gia chương trình không chỉ có cơ hội được cháy hết mình cùng thần tượng mà còn được sống trong không khí ngập tràn các sắc màu thời trang, với sự góp mặt của các fashionista, các chuyên gia tạo mẫu,… Có thể kể đến một vài nhà thiết kế tên tuổi của làng thời trang Việt sẽ xuất hiện tại đây như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Nii, Hà Trương, Vincent Đoàn, Devon Nguyễn, Katy Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Tùng Vũ, An Nhiên, Ivan Trần, Văn Thành Công, Minh Công, Hà Nhật Tiến, Trần Hùng, Hà Duy, Linh Đoàn, Nguyễn Ngọc Lê, Trị Lý.

Sự xuất hiện của các nhà thiết kế tên tuổi cũng hứa hẹn mang đến những điều hấp dẫn cho chương trình

NTK Đỗ Mạnh Cường 

kelly-bui

NTK Kelly Bùi

BTC bật mí những nhà mốt tham gia lần này sẽ “trình làng” các bộ sưu tập mới nhất của họ, với số lượng lên đến 300 looks. Đó là những thiết kế độc đáo mang sắc hồng chủ đạo của Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi. Hay bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ tranh Picasso của Hoàng Minh Hà,….

Trên sàn runway được thiết kế ngoài trời và đầu tư hoành tráng, gần 130 chân dài đình đám, trong đó có các chân dài nổi bật sẽ tham gia trình diễn như Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Thuỳ Trang,…

le-thuy

Người mẫu Lê Thúy

mau-thuy

Quán quân Việt Nam Next Top Model 2013 Mâu Thủy

Siêu mẫu Thùy Trang

Người mẫu Thùy Trang

Đầu tư “khủng” về âm nhạc, sân khấu, với sức chứa lên đến 10.000 khách mời

Được biết “VISION - Steps of Glory” do Honda Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại hai địa điểm là Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (3/12) và Sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội (17/12). Với sức chứa mỗi nơi lên đến từ 7.000 - 10.000 người, hứa hẹn sự kiện âm nhạc và thời trang cực đỉnh này sẽ trở thành một trong những địa điểm check - in hot trong mùa giáng sinh, thu hút đông đảo công chúng tham dự.

poster-honda

Thông điệp ý nghĩa, mang cơ hội tỏa sáng đến với hàng trăm bạn trẻ

Mang thông điệp ý nghĩa, giàu giá trị nhân văn, với mong muốn tiếp bước ước mơ, sự tự tin cho thế hệ trẻ Việt Nam, “VISION - Steps of Glory” sẽ tổ chức buổi tuyển chọn model hoành tráng. Các người mẫu tham gia casting không cần kinh nghiệm, chỉ cần niềm đam mê sẽ có cơ hội xuất hiện trên sàn diễn chuyên nghiệp, mang tầm vốc quốc tế, dưới sự cố vấn của đạo diễn catwalk Xuân Lan.

Cập nhật thông tin chi tiết và đăng ký tham gia nhận vé ngay tại:

Hondaxemay.com.vn/visionstepsofglory

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất