Thời trang

Vì sao Trang Khiếu không tham gia các tuần lễ thời trang thế giới?

Chia sẻ

Trong khi đồng nghiệp đang vi vu nơi trời Tây tại các Fashion Week, Trang Khiếu lại chọn cách ở nhà với những lí do cá nhân đặc biệt. Cô nàng còn đón Trung thu sớm bằng một bộ hình cùng với lân sư rồng độc đáo.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (1)

Đến thời điểm hiện tại, Trang Khiếu là một trong những cái tên nổi bật của giới người mẫu Việt Nam. Cô nàng đã gặt hái được những thành công nhất định tại làng thời trang trong và ngoài nước.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (2)

Nhắc đến Trang Khiếu, người ta nghĩ ngay đến một tài năng biến hóa và diễn xuất đa dạng. Dù trong những phong cách thời trang hàng hiệu sang trọng hay phong cách đường phố bụi bặm, phóng khoáng, ở Trang Khiếu vẫn toát lên được đẳng cấp của một người mẫu quốc tế.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (3)

Bên cạnh những hoạt động tại các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, năm 2015 còn đánh dấu một cột mốc quan trọng khi Trang Khiếu cho ra đời thương hiệu thời trang của riêng mình.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (4)

Sau quá trình làm việc và nỗ lực không ngừng, cô nàng quyết định dừng lại một thời gian để nghỉ ngơi và tìm kiếm hình ảnh mới cho bản thân.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (5)

Cô nàng chia sẻ: “Trang đang trong quá trình F5 lại bản thân và tìm thêm những nguồn cảm hứng. Trang có kha khá chuyến đi và đạt được một số cột mốc nhất định nhưng Trang phát hiện mình còn bỏ sót một vài điều để có thể “đi tiếp” chặng đường mới và tiến thêm một bước trên những nấc thang xa hơn. Thế nên phút 89, sau khi hoàn tất thủ tục và nhận được visa đi nước ngoài, Trang đã tự quyết định… tạm dừng và dành thời gian nhìn lại mình”.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (6)

Với Trang Khiếu, việc “dừng lại” đôi khi lại cần thiết và tốt hơn cho những chặng đường tiếp theo.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (9)

Mùa Trung Thu này, Trang Khiếu quyết định dành tặng một bộ hình chụp với áo dài cách điệu rực rỡ và các chú lân sư rồng.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (8)

Cô nàng hóa thân thành một “tay trống” chuyên nghiệp với những động tác dứt khoát.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (7)

Bộ ảnh gợi nhắc về những âm thanh giòn giã của tiếng trống, tạo nên không khí rộn ràng vui vẻ trong đêm trung thu.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (11)

Người đẹp diện trang phục áo dài cách điệu với những đường nét họa tiết tinh xảo, gợi nhớ đến hình ảnh của những giai nhân cung đình thời xưa với thiết kế rồng phượng ấn tượng, kiểu dáng rộng đặc trưng.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (10)

Ánh nhìn đầy ma mị cùng cách tạo dáng đương đại của chân dài không thể không thu hút người xem.

saostar - Trang Khieu - lan su rong (12)

Trong thời gian tới, Trang Khiếu đặt ra những mục tiêu cao hơn cho bản thân. Cô nàng cũng đang chuẩn bị kĩ cho một chuyến đi dài hơi cũng như đặt mục tiêu cho những cột mốc mới.

Photo: Luciola Nguyễn (Nguyễn Dung)

Fashion: Thế Huy - Hải Long

Make up: Phi Angel

Stylist: Mun Nguyễn

Chia sẻ
Tin mới nhất