Thời trang

VDFW: Hà Hồ lãng mạn với họa tiết nhiệt đới, Ái Phương tiếp tục lọt top mặc đẹp

Chia sẻ

Đêm diễn thứ 2 của VDFW bỗng đông lại thường khi xuất hiện của nhiều ngôi sao hạng A, trong đó Hà Hồ, Ái Phương hay Thủy Tiên đều là những mĩ nhân khiến người hâm mộ xao xuyến.

thamdo (44)

Nữ hoàng giải trí diện trang phục mới nhất nằm trong bộ sưu tập Đảo hoa sứ của Katy Nguyễn. Họa tiết nhiệt đới mang đến vẻ ngoài thướt tha nữ tính nhưng không kém phần nổi bật.

thamdo (88)

Ái Phương đẹp thướt tha với váy trắng cùng lối trang điểm tự nhiên. Hơn một năm qua, Ái Phương liên tục ghi điểm nhờ phong cách thời trang ấn tượng khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí và trên các tạp chí thời trang nổi tiếng. Cô được đánh giá là nữ nghệ sĩ có cuộc “cải tổ” ấn tượng từ ngoại hình đến cá tính trong âm nhạc. Nhiều người nhận xét cô là một trong những nữ tác giả - ca sĩ hấp dẫn nhất ở Vbiz thời điểm hiện tại. Và điều đó được chứng minh rõ rệt khi cái tên Ái Phương liên tục được nhắc đến trong top sao mặc đẹp.

thamdo (80)

Thủy Tiên mỗi lần xuất hiện trước công chúng là một dấu ấn khó quên cho những trang phục xẻ, hở táo bạo. Có vẻ cô luôn muốn chinh phục các trang phục “khó nhằn”. Rất may, người hâm mộ lần nào cũng “rớt tim” vì vẻ đẹp của nữ ca sĩ.

thamdo (66)

Thảo Trang khoe vòng 3 tròn đầy, căng vút tạo dáng sexy trước ống kính. Thảo Trang cũng là một trong những nghệ sĩ rất chăm chỉ đi xem show ủng hộ những NTK Việt.

thamdo (67)

Ca sĩ Thanh Thảo trước đêm khai màn của VDFW cô đã có mặt tại showroom của NTK Katy Nguyễn để chọn cho mình trang phục ưng ý nhất. Chiếc váy xuyên thấu xẻ ngực sâu giúp cô khoe được vẻ đẹp thanh xuân thách thức thời gian của mình.

thamdo (98)

Phương Mai lạ lẫm với mái tóc mái xoăn nhẹ. Cô diện đầm hai dây mảnh mai khoe xương quai xanh sexy, cuốn hút. Dù bận rộn với công việc dẫn chương trình, thế nhưng Phương Mai vẫn chăm chút kỹ lưỡng cho diện mạo của mình trước khi xuất hiện trước công chúng.

thamdo (16)

Hiếm thấy Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở một show thời trang nào và hôm nay anh có mặt để ủng hộ NTK Huy Võ và Katy Nguyễn. Anh diện trang phục suit cách điệu với quần ngắn cùng giày slip-on.

thamdo (1)

Dương Yến Ngọc trẻ mãi không già với nhan sắc của bà mẹ một con. Chiếc váy vàng khiến nước da trắng hồng của cô càng nổi bật hơn. Cô không quên làm điệu bằng mắt kính Dolce Gabbana.

thamdo (23)

Trở về sau cuộc thi Nam vương toàn cầu 2016, có lẽ đây là sự kiện đầu tiên mà Phúc Cường tham gia. Anh diện trang phục nổi bật với áo vest ánh kim cùng quần tây lịch lãm. Song hành cùng anh là người đẹp Quế Vân, chiếc váy ánh kim đuôi cá có vẻ hợp tông với trang phục của Phúc Cường.

thamdo (38)

Tất nhiên rồi, với vai trò chủ nhà, Xuân Lan luôn là một trong những người đẹp được diện trang phục mới nhất của NTK. Chiếc đầm lệch vai của Xita khiến “bà hoàng catwalk” xinh đẹp và thể hiện rõ quyền năng của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất