Thời trang

Váy áo không nội y gây 'ám ảnh' của mỹ nhân Việt

Chia sẻ

Rất nhiều sao Việt mắc lỗi trong khâu chọn trang phục đi sự kiện, những lần mặc hớ hênh phản cảm của họ khiến dư luận nhiều phen nổi sóng.

Mỹ nhân Việt ngày càng bạo dạn hơn trong việc chọn mặc mốt váy áo không nội y, xuyên thấu hay hở lườn khoe da thịt vùng nhạy cảm và chính những lần ăn mặc hớ hênh đó khiến các mỹ nhân hứng chịu không ít “gạch đá”.

khongnoiy

Mới đây Ngọc Trinh đã có chuyến bay sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng được bình chọn là Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc (New Star) trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award (tạm dịch: Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc).

khongnoiy

Cô đã chọn một chiếc váy có đường xẻ lườn và hở toàn bộ phần lưng, đây là thiết kế từ thương hiệu Versus có giá 25 triệu đồng.

khongnoiy

Với việc chọn mặc thiết kế “không nội y” này, Ngọc Trinh xứng danh mỹ nhân sexy nhất tại sự kiện. Đồng hành cùng cô tới xứ sở Kim chi này còn có Kỳ Hân, cô cũng chọn một đầm ren đen xuyên thấu sexy không kém Ngọc Trinh.

khongnoiy (6)

Mỗi lần nhắc tới ăn mặc phản cảm, Hồng Quế luôn được nhắc tới, có lẽ bộ đồ ren xuyên thấu tại Liên hoan phim năm nào của cô nàng sẽ mãi không có đối thủ nào đánh bại được về sự phản cảm và lố lăng.

khongnoiy (5)

Một chiếc váy khoe lườn của chân dài Hà Thành nhưng có lẽ cô được đánh giá cao vì là người tiên phong và đi đầu về mặc mốt váy hở lườn không nội y cách đây mấy năm trong khi các đàn chị mãi đến bây giờ mới ứng dụng kiểu thiết kế này.

khongnoiy

Trước đây Angela Phương Trinh luôn biết cách tạo nên sự thu hút mọi người bằng những bộ cánh “hở không đỡ nổi”, chẳng hạn như trang phục khó hiểu và phụ kiện “không liên quan” này. Có vẻ như cô nàng vừa “cướp ngai vàng” sau một trận đấu đá, giằng xé đến… rách cả váy áo.

khongnoiy (12)

Dù mặc váy mốt không nội y nhưng Angela Phương Trinh vẫn tự tin, thoải mái tạo dáng trước ống kính.

phithanhvan-nobra

Đáng lẽ Phi Thanh Vân sẽ không “lọt sổ” vì thật ra bộ đầm này chỉ có xấu chứ không quá hở. Tuy nhiên, chắc vì bơm ngực quá đà nên chiếc áo tự gợi cảm cấp độ 1 trở nên dung tục và phản cảm hơn.

dieuhuyenmodel

Người mẫu Diệu Huyền cũng từng… lười mặc nội y nhờ bộ trang phục “khéo che” này.

khongnoiy

Diệp Lâm Anh cũng từng chọn một chiếc váy mỏng trong suốt khoe trọn vòng 3 không nội y đi dự sự kiện thảm đỏ.

khongnoiy

Sao Việt càng ngày càng bạo dạn hơn trong cách ăn mặc.

khongnoiy

Chung Thục Quyên khiến không ít người choáng váng với chiếc váy cắt xẻ táo bạo. Tuy gợi cảm nhưng khi bước đi bộ đầm dễ khiến cô rơi vào tình huống lộ vùng nhạy cảm vì nói không với nội y.

khongnoiy (13)

Khoe lườn là mốt mới mà nhiều mỹ nhân Việt muốn được thử sức.

khongnoiy

khongnoiy

Hương Tràm đã bị cấm diễn 3 tháng do ăn mặc phản cảm đi diễn, cô còn mặc nội y với mốt váy không nội y càng khiến bộ váy được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên giờ đây, cô ca sĩ trẻ đã biết cách làm đẹp bản thân hơn.

khongnoiy

Chiếc váy mà Hà Kiều Anh sử dụng có khoảng hở khá nhạy cảm

khongnoiy

Mẫu Tây Andrean tự tin mặc đồ không nội y tung tăng khoác tay bạn trai và sẵn sàng mỉm cười khi gặp ống kính.

Chia sẻ
Tin mới nhất