Thời trang

Two-tone jeans - Item 'cool ngầu' cần tậu ngay trong mùa này

Khang Phạm
Chia sẻ

Những chiếc quần jeans dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ. Lần này, chúng đã quay trở lại ấn tượng bằng việc phối hợp hai màu sắc đậm nhạt ngẫu hứng. Chắc hẳn rằng đây sẽ tiếp tục là một trong item hot chinh phục các tín đồ yêu thời trang.

Vào những ngày không biết mặc gì khi xuống phố thì quần jeans xem như là một lựa chọn hoàn hảo, không chỉ tiện dụng mà bên cạnh đó, nó còn thể hiện chất bụi phủi, mạnh mẽ cho các tín đồ yêu thời trang.

Vẫn là kiểu quần jeans bình thường nhưng thêm vào đó, chúng được thiết kế bằng một sắc màu đậm hoặc nhạt trên gấu quần tạo sự biến chuyển màu sắc cuốn hút và lạ mắt. Đây chính là điểm trang trí cho chiếc quần jean thêm khác biệt. Không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng độc đáo trong các bức ảnh streetstyle mà chúng còn thể hiện được nét phá cách của giới mộ điệu. Không lâu nữa thôi, mẫu quần này sẽ trở thành trào lưu mới trong làng thời trang.

TWOTONE

Mẫu quần two-tone jeans lạ mắt.

twotone23

Two-tone jeans này cũng được nhà mốt Stella McCartney bày bán trên website của mình.

twotonevalentino

Nhà mốt nổi tiếng Valentino cũng mang hình ảnh two-tone jeans vào lookbook của mình.

Ngoài sự xuất hiện của mẫu quần jeans này trên các sàn diễn hay loobook thời trang của các nhà mốt nổi tiếng thì chúng còn xuất hiện cùng các fashionista trên thế giới trong các bức hình streetstyle thời thượng. Không chỉ biến hóa hình ảnh trở nên mới lạ mà xu hướng này còn giúp người mặc trông tinh tế và ấn tượng hơn hẳn.

twotone21

Những tín đồ thời trang sẽ cực chất cùng mẫu quần jeans này khi phối hợp cùng biker jacket.

twotone20

Dù diện mẫu quần jeans này trong các sự kiện hay ngoài phố thì cũng đều tôn lên phong cách cá tính thời trang của người mặc.

Bên cạnh đó, mẫu quần two-tone jeans còn chinh phục luôn cả những tín đồ thời trang trong nước bằng các kiểu dáng khác nhau từ boyfriend cho đến skinny hoặc flare jeans. Hoàng Ku và Yến Trang vẫn luôn là những fashion icon đi đầu trong việc bắt mốt.

twotone4

Việc phối kết mẫu quần two-tone jeans cùng sơ mi họa tiết xem như gợi ý hay ho đến từ anh chàng stylist này.

twotone8

Yến Trang phối hợp lạ mắt cùng mẫu quần flare jeans và áo sơ mi vạt bất đối xứng độc đáo.

Bên cạnh đó việc phối kết mẫu quần two-tone jeans cũng vô cùng đơn giản bằng một vài bí quyết cực “cool ngầu” mà vẫn giữ đúng tinh thần của trào lưu này.

- Đối với những bạn trẻ luôn muốn trở nên thanh lịch cùng xu hướng jeans lạ mắt thì áo sơ mi trắng là một lựa chọn hoàn hảo vì chúng không những tinh tế mà còn giúp mẫu quần two-tone jeans nổi bật khi bạn xuất hiện. Ống loe cũng là gợi ý hay ho dành cho các cô nàng.

twotone5

- Nếu bạn muốn trông thật trendy khi xuất hiện trong các bức hình streetstyle thì áo khoác lông đi kèm giày cao gót hoặc boots chắc chắn sẽ không nằm ngoài sự lựa chọn.

twotone22

- Cuối cùng, style denim-on-denim sẽ là cách kết hợp thú vị dành cho các bạn nam nếu mê mệt mẫu quần jeans này. Vừa bụi phủi mà cũng phảng phất nét cá tính chính là phong cách “đỉnh” của mùa này.

twotone16

Để giúp cho các tín đồ yêu thời trang dễ dàng sở hữu cho mình xu hướng “two-tone jeans”. Saostar cũng “mách nước” cho các bạn địa điểm để săn lùng về cho mình item cực hot này với giá dao động trong khoảng 400-500 ngàn. Cùng note cho mình địa điểm ấy nhé!

twotone9

iconic shop: 447 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM.

twotone8

SY shop: 196 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM.

twotone10

Machio shop: 168 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành , quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất