Thời trang

Tuyển tập những món hàng hiệu nghệ sĩ mua cho con cái, đồng hồ 2,5 tỷ liệu có đứng nhất?

Ninh Kiều
Chia sẻ

Những nghệ sĩ nổi tiếng thường chẳng tiếc tay mua cho con những món đồ xa xỉ, đắt đỏ khiến bao người sửng sốt.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, có cat-se cao ngất ngưởng, thế nên việc những ngôi sao giải trí sắm sửa trang phục, phụ kiện đắt đỏ cho con chẳng còn là điều lạ. Số tiền được chi ra cũng có nhiều mức độ, “sương sương” là vái chục triệu đồng hay thậm chí hơn cả tỷ đồng - một gia tài lớn đối với nhiều người.

MC nổi tiếng Lý Tương cũng được khen ngợi khi mạnh tay mua hẳn 2 chiếc vòng tay tổng giá trị khoảng 166 triệu đồng cho con gái Thi Linh đeo. Số tiền này gần với một năm làm việc của nhiều người bình thường.

Trần Quán Hy cũng là một trong những nam nghệ sĩ rất yêu thương gia đình, anh dành nhiều thời gian chăm sóc cho con gái yêu của mình.

Mới đây, một bức ảnh cho thấy con gái của nam diễn viên đeo một chiếc đồng hồ rất giá trị, uớc tính khoảng 730.000 nhân dân tệ (gần 2,5 tỷ đồng).Dù không biết đây là món quà anh tặng cho con gái hay em bé chỉ đeo chơi, tuy vậy, điều đó cũng chứng minh ông bố không hề tiếc món quà giá trị mà để cho con gái đeo một cách thoải mái.

Hotgirl mạng Han Anzhen (20 tuổi) vừa ly hôn chồng nhưng khá giàu có, tuy là mẹ đơn thân nhưng cô cũng cho con gái mình chi tiêu nhiều món đắt đỏ.

Chiếc túi Dior có giá 56 triệu đồng là món đồ được cô mua cho con gái mình.

Đây là item được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng yêu thích vì độ thanh lịch, nhã nhặn của nó.

Stormi Webster, cô con gái 2 tuổi của Kylie Jenner cực chất với set đồ toàn những món đồ hàng hiệu cực chất.

Quất nguyên cây đồ sporty, chân xỏ Nike Air Jordan, tay khoác túi Alexander Wang, tóc búi chỏm, khuyên tai vàng… khó ai qua được độ thời thượng của cô bé.

Túi Alexander Wang Chain Mesh Rhinestone Pouch ra mắt vào năm 2019, có giá hơn 16 triệu đồng hiện đang được nhiều nghệ sĩ Việt như Ngọc Trinh, Chi Pu yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất