Thời trang

Túi xách lạ mắt - 'thú chơi' mới của stylist Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Stylist Việt không chỉ khiến các bạn trẻ yêu thời trang mê mệt vì trang phục cực "chất" mà bên cạnh đó, họ còn thể hiện chính phong cách của mình bằng độ 'chịu chơi' trên những mẫu túi xách vô cùng lạ mắt.

Từ chàng stylist Hoàng Ku, Kelbin Lei, Lê Minh Ngọc hay đến cô nàng Pông Chuẩn,.. cũng không nằm ngoài xu hướng túi xách lạ mắt. Những mẫu item không chỉ bắt mắt nhờ vào kiểu dáng khác lạ mà còn đến từ chính chất liệu làm nên chúng.

Các bạn trẻ đã biến hóa những mẫu phụ kiện đó khi hòa phối cùng trang phục để nhằm khẳng định gout thời trang “cool-ngầu” của chính mình. Dù xuất hiện trong cách buổi dạ tiệc thời trang hay đôi lúc lãng du trên những con phố cũng đều không làm lu mờ sự xuất hiện của chúng.

Vậy chắc hẳn không lâu nữa thôi những chiếc túi phá cách, ấn tượng này sẽ dần chiếm “sóng” những bức ảnh streetstyle của các tín đồ yêu thời trang.

Hoàng Ku

Được biết anh chàng là một trong những tay chơi hàng hiệu và không những thế trong tủ đồ của anh không bao giờ thiếu vắng các mẫu túi xách “đắt tiền” và đặc biệt nhất đến từ kiểu dáng và nét độc đáo của chúng.

Chàng stylist trẻ cũng vô cùng khéo léo khi kết hợp phụ kiện ấn tượng này cùng trang phục. Sự hòa phối giữa tính đơn giản và độc đáo chính là điều mà Hoàng Ku muốn dành tặng đến các tín đồ yêu thời trang.

tuixach1

Chiếc clutch rua tua đính họa tiết vô cùng bắt mắt được xem như điểm nhấn nhá hoàn hảo cho toàn bộ set đồ của anh chàng.

tuixach2

Cũng chọn túi xách tua rua nhưng lần này Hoàng Ku lại biến hóa set đồ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Được biết items này đến từ thương hiệu burberry.

tuixach12

Thiết kế độc đáo của nhà mốt trong BST Thu Đông 2015.

Lê Minh Ngọc

Chàng stylist trẻ không nằm ngoài xu hướng túi xách lạ mắt. Anh cũng “tậu” cho mình rất nhiều item trong tủ đồ và đặc biệt nhất vẫn là chiếc ba lô mini đến từ thương hiệu MCM nổi tiếng. Không chỉ sở hữu gout thời trang trẻ trung, năng động mà giờ đây Lê Minh Ngọc còn khiến giới mộ điệu mê mệt vì tài năng mix-match trang phục của bản thân.

Đôi lúc những phụ kiện bắt mắt sẽ biến bạn trở nên thời thượng và cool ngầu trong chính set đồ của mình.

tuixach9

Bộ trang phục sẽ trở nên vô cùng sinh động và nổi bật hơn nhờ vào chiếc ba lô mini của Lê Minh Ngọc.

mcm

Ba lô MCM hầu như rất được lòng các fashionista trên thế giới và ngay tại Việt Nam cũng không nằm ngoài điều đó.

tuixach10

Hầu như xu hướng tua rua cũng đang dần chiếm trọn tình cảm của các tín đồ thời trang trong nước. Sự phối kết khéo léo giữa áo sơ mi trắng đơn giản cùng quần tây và điểm nhấn đến từ mẫu clutch lạ mắt này.

Kelbin Lei

Không chỉ ấn tượng nhờ vào hình ảnh phá cách mà chàng stylist kiêm fashionista này còn sở hữu gout thời trang cá tính, unisex nổi loạn đến từ chính tính cách của mình. Chàng trai luôn khiến giới mộ điệu phấn khích mỗi khi anh xuất hiện trong bất cứ sự kiện thời trang hay trên các bức ảnh streetstyle vì độ “đẹp - độc - lạ”. Nhưng điều ấy lại đến từ chính các mẫu phụ kiện khi anh hòa phối cùng trang phục như giày, găng tay, mũ hay thậm chí là túi xách.

Vậy nếu nói về những mẫu túi xách lạ mắt, phá cách thì không thể nào có thể quên được anh chàng stylist Kelbin Lei.

tuixach3

Kelbin vô cùng ấn tượng với chiếc túi xách lạ mắt lấy cảm hứng từ những đôi giày sneaker.

alexander-wang-sneaker

Được biết mẫu item này đến từ thương hiệu Alexander Wang và hiện đang cháy hàng ở tất cả các quốc gia.

tuixach4

Một lần khác chàng trai xuất hiện trong một sự kiện thời trang với hình ảnh hoàn toàn phá cách và điểm nhấn đến từ mẫu clutch cầm tay hình dạng chiếc biker jacket.

tuixach14

Mẫu túi xách của thương hiệu danh tiếng Moschino đang rất được lòng các fashionista trên thế giới.

tuixach5

Chiếc túi lạ mắt này được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc điện thoại để bàn từ những thập niên 70,80.

Pông Chuẩn

Góp mặt trong bảng danh sách này không ai khác chính là cô nàng stylist trẻ trung, năng động nhưng đầy cá tính Pông Chuẩn. Dường như không gì có thể làm khó được người đẹp trong cách phối hợp các items cùng trang phục.

Nàng stylist luôn biết chọn những chiếc túi xách như thế nào để vừa trông thật khác lạ mà cũng phải tôn lên phong cách của chính mình. Vậy đâu sẽ là tuyệt chiêu của Pông Chuẩn khi biến tấu set đồ của mình trở nên đôc đáo?

tuixach6

Lông thú sẽ là loại chất liệu gây sốt trong mùa thu đông năm nay và nữ stylist trẻ chính là một trong những người đẹp phù hợp nhất với mẫu túi lạ mắt. Để biến set đồ trở nên thời thượng thì các bạn nữ còn không nhanh tậu ngay cho mình phụ kiện này.

tuixach7

Điểm nhấn nhá cá tính, trendy đến từ mẫu túi xách hình hộp trong suốt của người đẹp.

tuixach8

Chắc hẳn rằng phụ kiện tua rua sẽ luôn biến giấc mơ tỏa sáng của mỗi cô gái thành sự thật. Đây cũng xem như tips hay ho dành cho các nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất