Thời trang

Tú Vi - Văn Anh hạnh phúc trong bộ ảnh kỷ niệm ngày Valentine

Chia sẻ

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' của showbiz Việt: Tú Vi - Văn Anh vừa tung ra bộ ảnh trong phong cách retro để kỉ niệm ngày Valentine.

Là một trong những mối tình “tiên đồng ngọc nữ” nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của người hâm mộ, Tú Vi - Văn Anh đang sống trong những ngày ngọt ngào, hạnh phúc của đôi vợ chồng son. Từng khoảnh khắc, hình ảnh được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân đều thấm đẫm sự ngọt ngào, hạnh phúc vì sống trong tình yêu, khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa. Nhân ngày Valentine, “cặp đôi ngôn tình” của showbiz Việt vừa tung ra bộ ảnh kỷ niệm.
Trong bộ ảnh kỷ niệm ngày Valentine, đôi vợ chồng son hóa thân thành cặp đôi cổ điển với phong cách retro hoài cổ. 
IMG_0072
IMG_0069 IMG_0086 IMG_0099 IMG_0041
Trong các thiết kế retro kín cổng cao tường, Tú Vi - Văn Anh hóa thân thành cặp đôi ngọt ngào với phong cách thời trang thập niên 1960. Thiết kế váy newlook, áo sơ-mi kín đáo; chất liệu lụa, ren càng tôn lên vẻ đẹp mong manh, yêu kiều của Tú Vi bên cạnh người yêu. Tái hiện không khí lãng mạn, thấm đẫm tình yêu, Văn Anh hóa thân thành chàng thư sinh hiền lành, hình ảnh quen thuộc của anh trên màn ảnh, với trang phục mang cảm hứng cổ điển. 
IMG_0293 IMG_0334
IMG_0402 IMG_0446
Nhân ngày Valentine, Tú Vi chia sẻ tình yêu to lớn dành cho ông xã: “Khi bạn thức giấc mỗi ngày, người bạn nhớ đến là anh ấy, muốn nhắn tin, gọi điện thoại cho anh ấy. Cảm giác yên bình khi bên cạnh anh ấy. Vi nhận ra rằng, được gặp Văn Anh đã là kỷ niệm đẹp, cảm thấy mỗi ngày trôi qua yêu chàng nhiều hơn. Gặp anh ấy là điều bất ngờ tuyệt vời nhất”.
Về Văn Anh, anh cũng chia sẻ: “Có lẽ cần cám ơn cuộc đời này đã cho Văn Anh gặp Tú Vi đúng thời điểm, không sớm cũng không muộn. Ngay thời điểm gặp Tú Vi, Văn Anh có cảm giác như đã chờ đợi từ rất lâu. Vậy là quyết định về chung một nhà thôi. Tính đến bây giờ cũng đã ba năm hai đứa có nhiều kỷ niệm bên nhau. Hiện tại, cả hai đang mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”.
IMG_0453 IMG_0475 IMG_0490
Sau khi tổ chức “đám cưới ngôn tình” vào đầu tháng 11.2015, Tú Vi - Văn Anh đã dành nhiều thời gian tận hưởng những khoảnh khắc của “đôi vợ chồng son”. Nhân ngày Valentine, cả hai cũng đã dành cho nhau kỳ nghỉ ngọt ngào tại đất nước Singapore. Sau khi trở về, cả hai sẽ bắt đầu thực hiện một MV ca nhạc chung, đánh dấu cho chuỗi các dự án chung của cả hai trong năm mới.
Chia sẻ
Tin mới nhất