Thời trang

Tú Anh rạng rỡ với street style trên phố Sài Gòn

Chia sẻ

Trong những ngày đầu năm mới, Á hậu Tú Anh đã cùng stylist Travis Nguyễn thực hiện một bộ ảnh street style ấn tượng và tràn đầy năng lượng.

tuanh (1)

Á hậu Tú Anh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tròn đầy và căng tràn sức sống, ấn tượng đặc trưng của những cô gái tuổi đôi mươi Á Đông.

tuanh (2)

Khác với vẻ kiêu kỳ, kiều diễm thường thấy, Tú Anh năng động hơn với các set đồ nhẹ nhàng và trẻ trung khi xuống phố.

tuanh (3)

tuanh (4)

Mùa đông năm nay thời tiết khá khắc nghiệt vì vậy, những cô nàng xuống phố vẫn có thể diện đầm xòe hay váy xếp li, chỉ cần khoác ngoài chiếc áo hơi dày cũng đủ giữ ấm cơ thể mà vẫn thời trang.

tuanh (5)

tuanh (6)

Những chiếc áo len là không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trẻ năng động. Trắng đen kẻ sọc luôn là lựa chọn tối ưu cho những kiểm mix match dễ dàng nhất.

tuanh (7)

tuanh (8)

Ngoài hai gam màu trắng và đen, các nàng có làn da trắng sứ như Tú Anh có thêm nhiều lựa chọn cho những set đồ đẹp hơn với gam màu chóe.

tuanh (9)

tuanh (10)

tuanh (11)

tuanh (12)

tuanh (15)

Chân váy được làm từ chất liệu jean khác lạ - cũng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng trong set đồ của các cô nàng sành điệu khi xuống phố, áo khoác dạ mà vàng càng khiến cho những cô gái càng trở nên ấm áp và quyến rũ, nổi bật khó cưỡng.

tuanh (13)

Hiện tại, Tú Anh vẫn là một trong những Á hậu được chú ý, với hình ảnh sạch sẽ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Tú Anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đại sứ và nhận được nhiều lời mời tham dự event.

tuanh (14)

Cô chia sẻ, năm 2016 sẽ tập trung vào công việc MC. Chính vì vậy, cô ra sức luyện tập để ăn nói lưu loát, duyên dáng hơn, mong nhận được sự ủng hộ của công chúng đã luôn dõi theo cô.

tuanh (16)

Producer - stylist: Travis nguyen

Makeup: Minh Lộc

Assistant stylist: Toan Nguyen

Fashion: Max&co, Susikorea

Chia sẻ
Tin mới nhất