Thời trang

Tú Anh - Huyền My: Lãng mạn với thiết kế lấy cảm hứng từ biển

Chia sẻ

"Song of The Sea" bộ sưu tập được hai người đẹp Tú Anh - Huyền My thể hiện xuất sắc qua những shoot hình thời trang đầy mê hoặc.

BST Song of The Sea của Elise khắc họa nhiều sắc thái của biển nhưng tất cả đều lãng mạn bằng các gam màu ngọt và chất liệu cao cấp như ren, chiffon, voan lụa hay tafta đã được bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế biến hóa thành những tác phẩm thời thượng và mang trọn các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, những chất liệu từ tơ, satin cũng được kết hợp với nhau tạo thành một bản hòa ca đa sắc.

fashion (2)

fashion (4)

“Ren là mộng tưởng đẹp đẽ nhất mà con người đã tạo ra, không gì có thể duyên dáng hơn chất liệu này”. Chất liệu này luôn luôn trở lại và được làm mới hơn qua mỗi mùa thời trang. Vẻ đẹp của các thiết kế ren được thể hiện qua những chiếc đầm đầy lãng mạn và ám ảnh. 

Sự biến hóa từ chất liệu cho đến các tone màu được sử dụng ngẫu hứng trên những thiết kế. Giới mộ điệu có thể ngọt ngào tìm đến với những gam màu pastel trong trẻo; rụt rè - e ấp pha chút kiêu sa trong sắc xanh thăm thẳm, mạnh mẽ, da diết với màu đen huyền bí hay e ấp, dỗi hờn trong tone ghi hờ hững. Sự quyến rũ từ màu sắc, vẻ cao cấp từ chất liệu kết hợp đầy hoàn hảo với những hiệu ứng độc đáo và xu hướng thời thượng tạo nên những thiết kế đa sắc, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

fashion (5)

Ren được kết hợp đầy lôi cuốn với chiffon, đầy thanh lịch với tafta, hay đầy mới mẻ với vải sheer, tơ lụa.

fashion (6)

Hiệu ứng ruffles (xếp li) được sử dụng triệt để trên những thiết kế của bộ sưu tập.

Hiệu ứng 3D lấy ý tưởng từ những cánh bướm được phối kết đầy ngẫu hứng trong BST. Họa tiết thiên nhiên được tái hiện đầy sinh động từ cánh bướm mang đến sự tươi trẻ, đầy sức sống cho trang phục. Hiển nhiên có thể thấy, họa tiết này không còn mới trong thời trang, nhưng với Elise, chúng được biến hóa đầy độc đáo, mới lạ.

Sự trau chuốt trên những thiết kế mà Elise mang lại được thể hiện từ những chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc nơ nhỏ trên các thiết kế hay những chiếc khăn skinny được bắt gặp có tính toán trong “Song of the Sea”. Chúng là đặc trưng cho phong cách cổ điển, những xu hướng thời trang thập niên 1970 được tái hiện trong các thiết kế mới của Elise.

fashion (7)

Trên những chiếc đầm liền, trên xếp nếp của cổ áo hay những đường xếp cầu kỳ theo lớp của gấu váy khiến mỗi cô nàng mơ mộng hơn.

fashion (8)

Những đường xếp tinh xảo được lựa chọn cho tổng thể hay những điểm nhấn đắt giá đều làm cho trang phục thêm quyến rũ, ngọt ngào.

fashion (10)

Các xu hướng thời trang thời thượng được Elise lựa chọn mang tới cho khách hàng.

fashion (12)

Những trang phục hướng về sự đơn giản, đời thường nhưng lại đầy thanh lịch, tinh tế chính là những mẫu đồ Pijama cách điệu.

fashion (15)

fashion (18)

Cơn sốt trào lưu đồ ngủ trên khắp thế giới đang đổ bộ trong đời sống thời trang của những tín đồ Việt.

fashion (20) fashion (21) fashion (23) fashion (24) fashion (25)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất