Thời trang

Truy tìm 4 mẫu trang phục denim cực sành điệu mà bạn phải 'tậu' trong mùa Thu Đông này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Cùng với tiết trời đang chuyển sang những cơn mưa thu bất chợt, các tín đồ thời trang có thể biến hóa hình ảnh của mình trở nên bụi phủi chỉ bằng các mẫu trang phục denim dưới đây.

Chất liệu này có thể phối kết được rất nhiều trang phục và phụ kiện như chân váy midi, biker jacket, áo khoác dáng dài hay thậm chí là những mẫu sơ mi kiểu dáng lạ mắt mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp thời thượng, mạnh mẽ của chúng.

Patchwork Dress

090316-patchy-denim-embed-2

Mẫu đầm Patchwork phù hợp với tất cả các cô nàng.

Patchwork denim có thể được hiểu là mảnh đắp tương phản. Trên nền những chiếc quần jeans tông xanh nhằm mang đến điểm nhấn nhá bắt mắt cho toàn set đồ. Đó có thể là một tông màu khác, thậm chí là các loại vải lanh, cotton, thô với hoạ tiết ấn tượng, hoặc những miếng đắp nhỏ xinh, nhiều hình thù ngộ nghĩnh.

Mẫu đầm này như đốn gục đối phương bằng vẻ đẹp nữ tính mà vẫn không hề kém phần bụi phủi. Chắc hẳn rằng không lâu nữa thôi chúng sẽ tạo nên một cơn sốt trên khắp các sàn runway đường phố.

Two tone jeans

090316-patchy-denim-embed-1

Mẫu quần Two-tone jeans cực sành điệu.

Vẫn là kiểu quần jeans bình thường nhưng thêm vào đó, chúng được thiết kế bằng một sắc màu đậm hoặc nhạt trên gấu nhằm tạo sự biến chuyển màu sắc cuốn hút và lạ mắt. Đây chính là điểm trang trí cho chiếc quần jean thêm khác biệt. Không chỉ tạo ấn tượng độc đáo trong các bức ảnh streetstyle mà chúng còn thể hiện được nét phá cách của các tín đồ thời trang.

twotone20

Mẫu item mang đến cho bạn nét thanh lịch và thời thượng khi hòa phối cùng kiểu áo len cổ lọ ấm áp trong mùa mốt này.

twotone22-1-660x990

Nếu bạn muốn trông thật trendy khi xuất hiện trên các bức hình streetstyle thì áo khoác lông đi kèm giày cao gót hoặc boots chắc chắn sẽ không nằm ngoài sự lựa chọn.

Patchwork jeans

090316-patchy-denim-embed-4

Mẫu quần Patchwork bụi phủi cũng đang dấu hiệu trở lại trong mùa Thu Đông 2016.

Vậy vào mùa mốt 2016 các nàng đã không còn lo lắng hay bó buộc bản thân bằng những mẫu đầm nữ tính, hay sơ mi nhàm chán mà giờ đây Patchwork jeans chắc chắn sẽ khiến mọi ánh mắt đổ đồn về bạn khi xuất hiện đấy!

2f9b80901c2e9ff78ce8dc71fffe4cc0

Phối hợp Denim-on-denim chính là một trong những gợi ý hay ho dành cho các cô nàng trong mùa thu này.

090316-patchy-denim-lead-1

Những tín đồ thời trang sẽ cực chất cùng mẫu quần jeans này khi phối hợp cùng áo khoác lông độc đáo.

Denim thêu hoa

3

Trào lưu này xâm chiếm hầu hết những bức ảnh streetstyle của tất cả những tín đồ trên toàn thế giới.

Denim là một trong các chất liệu lâu đời nhất thế giới, chúng tượng trưng cho sự trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, vào mùa mốt này các tín đồ thời trang có thể biến hóa hình ảnh của mình trở nên mạnh mẽ và cổ điển, độc đáo đến từ loạt hình vẽ đan xen cực kì tỉ mỉ trên nền vải denim bụi phủi.

Item độc đáo không chỉ mang đến sức hút cho người đối diện, mà chúng còn tạo nên vẻ mỹ miều, cho các nàng khi xuất hiện cùng chàng. Còn chần chờ gì nữa mà phái đẹp không “tậu” ngay chiếc áo này vào tủ đồ yêu dấu của mình.

embroidered-jacket-660x660

Không chỉ làm bản thân trông nổi bật giữa nhiều người mà Denim thêu thùa còn giúp bạn khoe được những cá tính ẩn giấu sâu nội tâm của chính mình.

2-chainz-gucci-400x600

Các sao nam cũng vô cùng thích thú với mẫu trang phục này.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình các mẫu trang phục denim với giá siêu chiều lòng.

14446036_1129881837100187_9000088279000285988_n-660x495

Denim thêu hoa, Iconic shop: 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

twotone16

Machio shop: 168 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành , quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất