Thời trang

Trượt top 45 HHHV Việt Nam, người đẹp này nối gót Jolie Nguyễn dự thi Hoa hậu người Việt tại Úc 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Phương Đài khoe chân thon dài, thả dáng gợi cảm trên du thuyền triệu đô. Người đẹp cũng hé lộ thông tin mình sẽ chuẩn bị nối gót Jolie Nguyễn, đăng kí tham dự cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Úc.

Phương Đài sinh năm 1997 tại TP Hồ Chí Minh, cô cao 1m71 với số đo 3 vòng 86-62-90. Với lợi thế hình thể, làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp, chân dài là một trong những người đẹp đắt show và được đánh giá là gương mặt nhan sắc trẻ tiềm năng.

Với sự trưởng thành và kiến thức đã được đào tạo bài bản, Phương Đài cho biết cô đã ghi danh tại cuộc thi Miss VietNam World Australia 2018 - Hoa Hậu người Việt tại Úc 2018.

Trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng diện thiết kế voan xuyên thấu khoe vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại khi thả dáng trên du thuyền triệu đô.

Bộ trang phục như những đám mây bồng bềnh với điểm nhấn là phần tay phồng xuyên thấu cùng chân váy xếp ly nhẹ nhàng.

Phương Đài tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ với bộ trang phục hóa quý cô cổ điển đang thưởng trà, ngắm cảnh.

Người đẹp khoe sắc vóc trời phú, vẻ đẹp thanh lịch cùng thần thái sang chảnh trong chiếc váy xẻ ngực kết hợp phụ kiện đội đầu cùng kiểu tóc búi cao gọn gàng.

Thiết kế màu trắng mỏng manh tiếp tục giúp cô nàng ghi điểm. Kết hợp với khăn tắm cuốn trên đầu, Phương Đài muốn tái hiện hình ảnh quý cô đang thư giãn nghỉ ngơi, làm đẹp sau khi tắm biển, thưởng thức rượu vang trên du thuyền.

Đặc biệt, không thể bỏ qua bộ cánh lấy ý tưởng cổ trang pha lẫn phong cách hiện đại giúp Phương Đài khoe khéo làn da trắng sáng mịn màng với sắc đỏ.

Thiết kế khá đặc biệt với phần cổ váy dạng yếm xưa, chân xẻ cao và được khoác thêm tấm lụa voan xuyên thấu tiệp màu.

Người đẹp Phương Đài cũng chọn cho mình kiểu tóc cột thấp nhằm tôn lên vẻ đẹp của thiết kế cũng như cuộc sống sang chảnh của quý cô thời hiện đại.

Với sắc vóc xinh đẹp, Phương Đài hứa hẹn trở thành nhân tố tiềm năng tại cuộc thi Hoa Hậu người Việt tại Úc 2018. Đây là cuộc thi uy tín được tổ chức nhiều năm và cho ra nhiều Hoa Hậu đình đám hiện nay như Jolie Nguyễn… Cuộc thi được dự kiến tổ chức tại Úc vào tháng 8 sắp tới đây. Liệu rằng, làng giải trí lại sắp có thêm một chân dài được nhiều khán giả ủng hộ mạnh mẽ từ cuộc thi này?

Huỳnh Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất