Thời trang

Trương Ngọc Ánh khẳng định đẳng cấp qua gu ăn mặc sang chảnh

Chia sẻ

Năm 2015 tiếp tục là năm mà thành công của Trương Ngọc Ánh trong các dự án trước đó lan toả và thu về những quả ngọt vượt ngoài mong độ. hanh Hằng kiêu sa, Việt Trinh gượng gạo trên sàn diễn

Xuất hiện tại các sự kiện và cả trong cuộc sống thường ngày, Trương Ngọc Ánh luôn duy trì hình ảnh sang trọng, đẳng cấp và thanh lịch, phù hợp với lứa tuổi, sắc vóc cũng như trung thành với hình tượng mà cô đang là đại diện tiêu biểu - nhóm phụ nữ hiện đại, thành đạt, có địa vị trong xã hội và biết cách tận hưởng cuộc sống.

Truong Ngoc Anh (3)

Sở hữu khiếu thẩm mỹ và sự tinh tế riêng trong lựa chọn trang phục, gout thời trang của Trương Ngọc Ánh theo thời gian ngày càng thu hút sự quan tâm từ công chúng bởi sự tiết chế và đầu tư hợp lý cho vẻ ngoài luôn luôn sang trọng và tinh tế.

Truong Ngoc Anh (9)

Truong Ngoc Anh (10)

Truong Ngoc Anh (4)

Bên cạnh các trang phục lộng lẫy ở các sự kiện thảm đỏ, Trương Ngọc Ánh kĩ lưỡng chọn trang phục thường ngày đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới phù hợp với hình tượng doanh nhân thành đạt và có phong cách riêng.

Truong Ngoc Anh (5)

Thay vì chú trọng vào các hãng thời trang có logo nhận biết hào nhoáng và đã quá phổ biến tại Việt Nam, Trương Ngọc Ánh ưu tiên chọn những sản phẩm sử dụng mô tuýp đặc trưng trên chất liệu hoặc cách xử kí chi tiết để mang đến nét thanh lịch không hề phô trương.

Truong Ngoc Anh (7)

Sở hữu khiếu thẩm mỹ và sự tinh tế riêng trong lựa chọn trang phục, gout thời trang của Trương Ngọc Ánh theo thời gian ngày càng thu hút sự quan tâm từ công chúng bởi sự tiết chế và đầu tư hợp lý cho vẻ ngoài luôn luôn sang trọng và tinh tế.

Truong Ngoc Anh (6)

Ngoài ra Trương Ngọc Ánh chia sẻ một bí quyết nhỏ để bộ trang phục luôn giữ được sự đơn giản mà vẫn không thiếu điểm nhấn đó chính là kết hợp với phụ kiện, trang sức, đặc biệt là túi xách và kính mát. Đây là hai loại phụ kiện được nữ diễn viên cực kỳ yêu thích và sở hữu hẳn một bộ sưu tập khiến không ít người khao khát và ngưỡng mộ.

Truong Ngoc Anh (8)

Không chỉ thành công với các dự án điện ảnh liên tiếp, Trương Ngọc Ánh còn được biết đến với vai trò là một nữ doanh nhân có nhiều hoạt động phong phú, điển hình người phụ nữ không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn tháo vát tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm sự nghiệp của Trương Ngọc Ánh tiếp tục bùng nổ khi dự án phim điện ảnh Truy Sát bất ngờ được công bố, thu hút sự quan tâm rất lớn từ báo giới và công chúng cũng như hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế mới của nữ diễn viên trong dòng phim hành động kịch tính ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại.

Art Director: Nguyễn Hoàng Anh

Photographer: Tee Le

Model: Trương Ngọc Ánh

Make up & Hair: Hà Tuấn Đạt

Fashion: Bottega Veneta, Hugo Boss

Chia sẻ
Tin mới nhất