Thời trang

Trúc Diễm hoá nàng thơ mùa xuân của Adrian Anh Tuấn

Chia sẻ

Người đẹp khéo léo khoe vóc dáng thon gọn, vẻ tươi tắn như cô gái đôi mươi khi dạo phố với những trang phục có màu sắc trang nhã của anh bạn thân, Adrian Anh Tuấn

Kết hôn đã một năm, Trúc Diễm ưu tiên thời gian cho gia đình, công việc kinh doanh và đóng phim. Tuy nhiên, trong mắt của Adrian Anh Tuấn, “top 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015” mãi vẫn là “người tình” lý tưởng để diện các thiết kế của mình.

Vì thế, ngay khi hoàn thành bộ sưu tập “Joy Ride - Tháng ngày hạnh phúc”, anh đã ưu ái cho Trúc Diễm cơ hội sở hữu trước. Không dừng lại ở đó, nhà sáng lập thương hiệu Valenciani còn mời Trúc Diễm làm mẫu chụp lookbook cho bộ sưu tập, bất chấp các cộng sự đề nghị những gương mặt mới để mang lại cảm giác mới mẻ hơn. Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Cô ấy trước và sau khi lập gia đình vẫn thế, thanh xuân, tươi vui từ tính cách đến ngoại hình, luôn biết cách phát huy nét quyến rũ lãng mạn nữ tính của mình”.

Ngược lại, Trúc Diễm cũng chia sẻ và đồng cảm được nét thanh lịch tinh tế, thông điệp thời trang mà anh bạn của mình truyền tải vào “Joy Ride - Tháng ngày hạnh phúc”. Xuất hiện ở Saigon Garden, cô thể hiện được những điểm nhấn quyến rũ, đáng yêu, xinh đẹp, nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ trong tinh thần và đặc biệt là luôn tràn ngập hạnh phúc như một cô gái đôi mươi không khác mấy với những bạn trẻ đang vui chơi tại đây.

trucdiem (1)

Bộ sưu tập “Joy Ride - Tháng ngày hạnh phúc” của Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ những cô gái đang yêu tràn đầy sức sống chào đón một mùa Xuân đang đến.

trucdiem (4)

Các thiết kế màu pastel được may bằng chất liệu ren cao cấp, đây là một sự kết hợp tinh tế và công phu, phù hợp xu hướng thời trang đang thịnh hành của quốc tế.

trucdiem (5)

trucdiem (8)

Những chiếc đầm suông, đầm nhấn eo có chân váy xòe, đầm ôm… có thể tôn vóc dáng người mặt và thích hợp diện ra phố vào thời điểm giao mùa, một trong những thời điểm đẹp nhất năm khi không khí lạnh mùa đông tuy vẫn còn vương vấn nhưng cũng dần lùi bước cho những tia nắng ấm đầu xuân tràn về đón chờ một năm mới sắp đến.

trucdiem (10)

trucdiem (12)

Nàng thơ của Adrian Anh Tuấn mơ màng trong những thiết kế ngọt ngào, quyến rũ khoe nét xuân thì.

trucdiem (14)

trucdiem (15)

Những gam màu nhã nhặn khiến nàng thanh thoát hơn, chất liệu ren vẫn thống trị thời trang của người đẹp trong suốt thời gian dài.

trucdiem (16)

Không quá sexy, hình tượng mà NTK muốn hướng tới phải kín đáo và thanh lịch, chính vì thế đường xẻ tà bên hông chỉ như một chi tiết nhấn nhá nhưng vẫn có thể khoe khéo chân dài cuốn hút.

trucdiem (21)

Hai sắc màu hot trend hứa hẹn gây bão trong năm nay đã được Adrian Anh Tuấn nhanh tay áp dụng là…

trucdiem (22)

…hồng thạch anh và …

trucdiem (24)

…xanh thanh bình.

trucdiem (25)

Trúc Diễm tươi xinh, rạng rỡ đón xuân trong những thiết kế “Joy Ride - Tháng ngày hạnh phúc” như đúng tinh thần của bộ sưu tập mà Anh Tuấn muốn thể hiện.

trucdiem (19)

Make up: Vinh Đặng

Stylist: Trần Đạt

Chia sẻ
Tin mới nhất