Thời trang

Trong thiết kế Đỗ Mạnh Cường, fashionista ThyThu lọt top 10 street style tại Paris Fashion week

Nhã Phong
Chia sẻ

Thiết kế tua rua của Đỗ Mạnh Cường trong BST Countryside giúp fashionista ThyThu lọt top 10 những người có phong cách thời trang đường phố ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris.

1

ThyThu được biết đến là một fashionista Việt có hoạt động thời trang sôi nổi nhất tại Paris khi cô liên tục góp mặt vào những show thời trang của nhiều thương hiệu lớn trong các sự kiện fashion week.

22

Chính vì thế, ThyThu lọt top những nhiếp ảnh gia đường phố tại mùa fashion week là điều dễ hiểu bởi gu thời trang cực chất. Không chỉ khoác lên mình những thiết kế thuộc các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới, ThyThu còn là người đưa những thiết kế Việt đến gần hơn với bản đồ thời trang thế giới trong mỗi dịp đi fashion show.

nyyyyyyyyyythythu-20

ThyThu thích thú tạo dáng để nhiếp ảnh gia bắt được những khoảnh khắc ấn tượng.

nyyyyyyyyyythythu-19

nyyyyyyyyyythythu-18

Cô còn được truyền thông tại Paris phỏng vấn khi xuất hiện tại sự kiện thời trang.

Một số hình ảnh street style của fashionista ThyThu được cô ghi lại tại Tuần lễ thời trang Paris mà bạn nhìn là mê:

nyyyyyyyyyythythu-1

ThyThu diện áo màu vàng đơn giản mix cùng chân váy dáng dài màu đen để tham dự show của Alexis Mabille.

nyyyyyyyyyythythu-3

Chân váy chất liệu vải mềm mại, bay bổng khiến cô nữ tính hơn. Cô mix vòng cổ choker đen tạo nên outfit hoàn hảo hơn cho street style của mình.

nyyyyyyyyyythythu-4

nyyyyyyyyyythythu-2

Chiếc balo họa tiết đan hình học khá thú vị là điểm nhấn cho set đồ này.

nyyyyyyyyyythythu-7

Trong một lựa chọn khác, ThyThu diện phong cách all-black với chiếc váy dài đen mix layer cùng khoác bomber cách điệu lần đầu tiên tín đồ thời trang được thấy với độ dài “không giới hạn”.

nyyyyyyyyyythythu-8

Chiếc áo được thêu họa tiết chim công đậm chất văn hóa châu Á, đây cũng là họa tiết được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

nyyyyyyyyyythythu-10

Trong thiết kế của Lê Hà, ThyThu nổi bật trên đường phố Paris với chiếc váy dáng suông họa tiết mắt mắt với màu hồng pastel chủ đạo.

nyyyyyyyyyythythu-11

Nếu để ý, bạn sẽ thấy chiếc váy bên trong của ThyThu được sử dụng mix trong outfit trước, cô chứng minh tài biến hóa tài tình với rất nhiều phong cách từ 1 chiếc váy. Chọn mix giày sneaker khiến cô năng động và thoải mái hơn khi di chuyển.

nyyyyyyyyyythythu-12

Cô được rất nhiều tay săn ảnh chụp hình trong thời gian đợi show diễn. Cô chọn set đồ này cho lần tham dự của 2 thương hiệu Nehera và thương hiệu Y/Project.

nyyyyyyyyyythythu-13

ThyThu có chia sẻ trên trang cá nhân về show diễn trên trang cá nhân: “Nehera làm mình quá bất ngờ bời show diễn, dù ngắn, nhưng bộ sưu tập đưa ra rất kĩ, các đường cut-out rất mượt mà, tinh tế và đặc biệt là chất liệu. Ngồi ngay hàng đầu nên nhìn rõ từng thớ vải với chất liệu thật đáng nể… Giới mộ điệu không còn lạ gì với Y/Project, nói thật là diễn ra vào buổi tối, trong một salle rất bé nên chen chúc mệt mỏi lắm luôn. Đây là một trong những show được chờ đợi nhất ngày đầu tiên của tuần lễ Paris Fashion Week này. Thế mà bộ sưu tập không được như chờ đợi, phần mở màn thì hơi giống đồ của Vetemets, phần sau là sự kết hợp giữa corset và váy…”

nyyyyyyyyyythythu-16

nyyyyyyyyyythythu-22

Chán nữ tính, ThyThu cá tính với jean “cái bang” rách te tua mix cùng sơ mi trắng và jacket xanh cổ vịt ấn tượng.

nyyyyyyyyyythythu-23

nyyyyyyyyyythythu-24

Không chỉ mặc đẹp, ThyThu còn pose dáng vô cùng chuyên nghiệp trước ống kính nhiếp ảnh gia.

nyyyyyyyyyythythu-25 nyyyyyyyyyythythu-26

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất