Thời trang

Đi từ thiện, Mỹ Tâm, H’Hen Niê giản dị bao nhiêu, quay sang Ngọc Trinh 'cạn lời'

San San
Chia sẻ

Trang phục trái ngược khi đi từ thiện của loạt sao Việt

Khác với những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, các sao thường chọn trang phục năng động và thoải mái cho các hoạt động từ thiện.

Quần jeans, áo phông hay sơ mi là trang phục được các mỹ nhân Việt chọn lựa nhiều nhất trong những lần từ thiện của mình. Thiết kế đơn giản, trẻ trung, năng động giúp các người đẹp thoải mái hoạt động và giữ được sự gần gũi với những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn tại nơi làm từ thiện. Tuy nhiên, cũng có những sao vẫn giữ được sự thoải mái, giản dị mặc dù diện những trang phục hàng hiệu. Cách các sao chọn lựa trang phục đi từ thiện phần nào cũng thể hiện cá tính của chính họ ngoài đời thường.

Mỹ Tâm là một trong những người nổi tiếng thường xuyên đi từ thiện nhất nhì showbiz, phong cách của ‘Họa mi tóc nâu’ luôn thống nhất, tựu chung về sự giản dị, gần gũi.

Không lộng lẫy, hào nhoáng, Mỹ Tâm vẫn được khen hết lời khi mặc áo sơmi, quần jeans duyên dáng thế này thôi.

Mỹ Linh luôn được đánh giá cao trong cách lựa chọn trang phục tinh tế. Hoa hậu Nhân Ái mặc áo mưa bên ngoài trang phục mộc mạc cùng chiếc mũ không hề diêm dúa, kết hợp với đôi ủng để vượt qua sự khắc nghiệt của thiên nhiên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không ngại trèo đèo lội suối khi làm từ thiện ở Yên Bái trong thời tiết mưa bão. Cô luôn lựa chọn những bộ đồ đơn giản tối đa để tiện cho công việc nhất.

Trong chuyến đi từ thiện của mình, người đẹp chỉ đơn giản diện áo sơ mi, quần jeans và giày thể thao để dễ hoạt động.

Hoa hậu H’Hen Niê gây được nhiều thiện cảm và sự ủng hộ từ công chúng khi diện bộ trang phục áo sơ mi trắng và quần jeans ‘chuẩn bài’ vừa dễ vận động vừa phù hợp với buổi từ thiện.

Hoa hậu Phạm Hương cũng lựa chọn bộ đôi áo sơ mi + quần jeans, tuy nhiên người đẹp sinh năm 1991 lại dân giã hơn khi xỏ đôi dép tổ ong, áo buông ngoài chứ không sơ vin tạo kiểu, tạo cảm giác mộc mạc, thân thiện.

Hình ảnh nàng Hậu diện áo len cùng quần jeans, giày sneakers vừa tươi trẻ, tràn đầy sức sống lại vô cùng gần gũi.

Luôn được khen ngợi trong phong cách thời trang thanh lịch, đơn giản mà đẹp, Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện bộ đồ gọn gàng, không cầu kì nhưng vẫn vô cùng nhã nhặn, duyên dáng. Cô được đánh giá cao về cách lên đồ chuẩn mực, tạo nhiều ấn tượng tốt trong mắt công chúng.

Hoa hậu Ngọc Hân không ngại lội nước, quần xắn ống cao trao lương thực cho các em nhỏ.

Hồ Ngọc Hà nữ tính và hiền dịu hơn hẳn trong set đồ áo sơ mi trắng và quần đen, ống tay luôn được xắn gọn, sơ vin lịch thiệp.

Thủy Tiên khác hoàn toàn so với lúc biểu diễn sân khấu, cả 2 vợ chồng đều được khen ngợi bởi cách lựa chọn phong cách giản dị từ quần áo, giày dép đến cử chỉ và biểu cảm.

Bảo Anh diện áo sơ mi kẻ, quần jeans và giày lười thể thao tạo nên sự trẻ trung vừa phải, gần gũi và thân thiện khi đi từ thiện.

Nếu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh đều chọn trang phục hợp lý, đúng mực đi từ thiện thì một số người đẹp khác lại bị trừ điểm nặng khi cố chưng diện điệu đà, hợp mốt, nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Ngọc Trinh đi từ thiện đã có phần ‘kín đáo’ hơn so với gout thời trang hở bạo thường thấy. Tuy nhiên, xét về tính chất, địa điểm thì bộ váy chất liệu voan bay bổng, sát nách ‘bánh bèo’ được coi là chưa phù hợp.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng xuất hiện khá cầu kì khi diện thiết kế váy bồng hở vai như đi sự kiện.

Tại một buổi từ thiện khác, Kỳ Duyên mặc váy liền thân, tôn dáng nhẹ nhàng. Dù thanh lịch và không phô phang phản cảm nhưng vẫn nhận lại nhiều đánh giá không cao, nếu người đẹp diện bộ quần áo thoải mái, đơn giản chút nữa sẽ trọn vẹn hơn.

Angela Phương Trinh mặc bộ trang phục không được phù hợp lắm để tham gia hoạt động từ thiện.

‘Bà mẹ nhí’ còn khiến cộng đồng mạng có nhiều trang cãi với phong cách từ thiện vẫn còn thiếu thanh lịch như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất