Thời trang

Trang phục da lộn 'khuấy đảo' thu đông 2015

Chia sẻ

Chất liệu được các tín đồ thời trang xem là chưa bao giờ lỗi mốt, nay đã quay trở lại với những biến tấu trong chất liệu của các món đồ đa dạng, giúp các bạn gái trở nên thu hút vào mùa thu đông 2015.

Được xem như là một trong những hot trend của thập niên 80, da lộn là một chất liệu lí tưởng để tạo nên phong cách bohemian cho trang phục. Ngày nay, chất liệu da lộn không chỉ gói gọn trong những chiếc áo váy tua rua mà còn được kết hợp với các món đồ khác, tạo nên phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn vô cùng phóng khoáng.

Váy da lộn

Không quá khó để tìm ra những chiếc váy được may với chất liệu đặc biệt này. Kiểu dáng phổ biến là chân váy chữ A với hàng nút dọc cổ điển giúp các bạn gái dễ dàng di chuyển, vừa tạo được vẻ duyên dáng đáng yêu.

Chân váy da lộn có thể dễ dàng kết hợp với áo thun/sơ mi sáng màu. Kết hợp với túi xách và giày cao gót, bạn có thể tạo nên một tổng thể phù hợp với cả không gian văn phòng và dạo phố.

saostar - chat lieu da lon (4)

saostar - chat lieu da lon (5)

saostar - chat lieu da lon (6)

saostar - chat lieu da lon (18)

Chân váy da lộn mix cùng denim jacket và sneaker tạo nên phong cách khỏe khoắn, năng động.

saostar - chat lieu da lon (1)

Hoặc bạn cũng có thể mix “cả cây” da lộn như người mẫu này.

saostar - chat lieu da lon (13)

Chân váy da lộn tua rua là một nét mới mẻ trong xu hướng năm nay. Kiểu váy suông vừa với chi tiết thắt lưng kim loại tạo điểm nhấn ngay “vòng 2” là một set đồ khá tôn dáng.

Áo khoác da lộn

Chất liệu da lộn không chỉ là hiện thân của nét cá tính pha lẫn sang trọng đậm chất Boho phóng khoáng. Với lớp vải dày bền bỉ, áo khoác da lộn còn có chức năng giữ ấm cơ thể, là một món đồ không thể thiếu trong tủ áo quần thu đông của các tín đồ thời trang.

saostar - chat lieu da lon (19)

Mix chân váy da lộn + áo khoác tua rua.

saostar - chat lieu da lon (3)

Áo khoác chất liệu da lộn khá “được lòng” các loại váy quần, từ váy xòe…

saostar - chat lieu da lon (15)

saostar - chat lieu da lon (10)

… quần skinny

saostar - chat lieu da lon (12)

… quần jeans

saostar - chat lieu da lon (14)

… đến quần short đều có thể dễ dàng mix với kiểu áo này. Đặc biệt, kiểu dáng tua rua được ưa chuộng hơn cả và được dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa gió trong mùa thu đông năm nay.

Túi tua rua da lộn

Khác với kiểu chân váy hay áo khoác, túi da lộn khá đa dạng về mẫu mã với các màu sắc khác nhau: nâu, kem, đen,… nhằm mang đến cho phái đẹp những phong cách mà mình vẫn hằng mong muốn: sành điệu cá tính mà sang trọng đẳng cấp. Một thiết kế túi da lộn dù với kiểu dáng nào thì bản thân nó cũng chứa đựng sức hút đặc biệt.

saostar - chat lieu da lon (8)

Túi tua rua da lộn khá phù hợp với những chiếc váy maxi dài hay quần cullotes phóng khoáng, tạo nên một set đồ lịch sự nơi công sở nhưng vẫn làm nổi bật những cá tính riêng.

saostar - chat lieu da lon (11)

Túi tua rua da lộn nổi bật trong phong cách mix layers.

Đối với những bộ trang phục có đi kèm với túi da lộn, đặc biệt là túi tua rua, cần chọn những trang phục đơn giản, hạn chế tối đa các họa tiết và phụ kiện nhằm tập trung điểm nhìn vào chiếc túi và cân bằng hài hòa các màu sắc.
saostar - chat lieu da lon (2)

saostar - chat lieu da lon (7)

Quần short cùng mẫu áo khoác đồng màu giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục dạo phố.

Một điểm đáng cân nhắc khi diện đồ da lộn là khó kết hợp với các kiểu giày. Phong cách an toàn nhất là khi bạn mix cùng một đôi boots cao cổ hay cổ ngắn, đôi cao gót đế thô, sandal đan dây… Tất cả sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, giúp bạn bắt kịp với xu hướng thời trang năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất