Thời trang

Trang Khiếu xuất hiện trong lookbook Thu Đông của hãng thời trang 200 tuổi

Chia sẻ

Không tấn công vào những show trình diễn của tuần lễ thời trang, Trang Khiếu lựa chọn cho mình một hướng đi riêng khi hình ảnh của cô xuất hiện kín trong lookbook của nhãn hàng thời trang gần 200 tuổi

Dù không tham dự tuần lễ thời trang mùa này nhưng Trang Khiếu vẫn “đường hoàng” xuất hiện trên các con phố ở Châu Âu và Mỹ. Nhãn hiệu thời trang Woolrich John Rich & Bros vừa tung bộ lookbook Thu Đông 2015 với Trang Khiếu làm người mẫu chính. Ảnh poster của Trang Khiếu xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hội và website của hãng.

trang khieu

Trang Khiếu xuất hiện kín trang với trang phục Thu Đông Woolrich John Rich & Bros.

trang khieu (16)

Chỉ tính trong năm nay, sự xuất hiện của Trang Khiếu trong lookbook lần này đã nâng tổng số lần xuất hiện cho các nhãn hiệu quốc tế đạt tới số 5, một con số ấn tượng khiến bất kỳ một người mẫu nào đều mong muốn có được.

trang khieu (10)

Tất cả đều là thành quả của chuyến đi Châu Âu vào những tháng cuối năm ngoái. Sau 1 năm, những gì cô gái Bắc Giang này làm được trong 3 tháng ngắn ngủi vẫn chưa chấm dứt.

trang khieu (9)

Dù không kể lể hay đánh tiếng cho mọi người biết cô đã làm những gì ở Châu Âu, nhưng với những thành công tiếp nối được công bố, phần nào chứng tỏ sự cố gắng không ngừng nghỉ của chân dài sinh năm 91.

trang khieu 18

Hình ảnh của cô xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội.

trang khieu (8)

trang khieu (6)

Sự xuất hiện của cô trên nhãn thời trang gần 200 tuổi khiến nhiều mẫu ghen tỵ.

trang khieu (4)

trang khieu (2)

trang khieu (1)

Woolrich John Rich & Bros là thương hiệu lâu đời gần 200 năm, nổi tiếng trong việc sản xuất các loại áo khoác. BST Thu đông năm nay của Woolrich John Rich & Bros kỉ niệm 185 năm thành lập của hãng. Được lấy cảm hứng từ những mẫu len dạ truyền thống của thương hiệu đồng thời sử dụng kĩ thuật dệt kim mới để đưa đến những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, tăng sự quyến rũ nữ tính, chú trọng vào đường cắt may tinh tế.

Giống như 4 chiến dịch quảng bá trước, Woolrich John Rich & Bros là một thương hiệu cũng rất nhiều sao ngoại ưa thích, điển hình có thể kể đến vài cái tên như: Elle Fanning, nàng Aurora trong Maleficent; James Franco - bạn thân cuả Người Nhện, người thể hiện vai Harry Osborn rất thành công; Karlie Kloss; Sienna Miller của The Girl, American Sniper hay Michelle Williams - nữ diễn viên đầy quyến rũ của Brokeback Mountain…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất