Thời trang

Trang Khiếu mời cô giáo Hà Anh làm vedette

Chia sẻ

Bộ sưu tập "Just Be" vừa được quán quân Next Top Model 2010 trình làng tại một chương trình thời trang tối 6/1. Hà Anh đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập cá tính này của trò cưng Trang Khiếu.

Đây là lần thứ 2 Trang Khiếu cho ra mắt bộ sưu tập của riêng cô với tên gọi “Just Be”. Thông điệp mà cô muốn truyền tải qua những thiết kế là hãy làm những gì bạn muốn, dù lạc giữa sa mạc hay cô đơn trên vùng đất hoang vu hay ở bất kì đâu sẽ luôn có một thế giới quanh bạn. Thế giới bạn tự nhìn bằng đôi mắt mình, lắng nghe bằng đôi tai mình, cảm nhận và lựa chọn nó diễn ra theo cách mà bạn muốn.

Vẫn giữ nguyên tông màu đơn sắc với hai gam chủ đạo trắng và đen, cô phát huy thế mạnh phong cách tối giản hóa như những gì đã thể hiện trong BST đầu. Điểm mới trong lần ra mắt này, cô hướng tới sự cá tính và thoải mái trong trang phục nữ, gây hứng thú với thời trang “nữ hóa” cho nam giới qua quần culottes, chân váy, áo sơ mi dáng váy hay áo kimono.

Trang Khiếu là một trong những người mẫu đa năng khi cô từng thử sức qua rất nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt “viên ngọc thô” ngày nào đã được mài dũa ngày càng tỏa sáng, mãnh liệt hơn trong tình yêu với thời trang qua vai trò nhà thiết kế.

trangkhieu (15)

Hà Anh lạnh lùng, cá tính trình diễn màn catwalk đẳng cấp, chuyên nghiệp trong BST của Trang Khiếu.

trangkhieu (16)

Thiết kế váy hai vạt đan chéo được Trang Khiếu yêu thích khi cô thường xuyên chọn mặc mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trang phục có kiểu dáng giống váy ngủ, từng là hot trend của nhiều sao ngoại mùa hè 2015, nhưng để phù hợp với sự kín đáo của phụ nữ Á Đông, Trang Khiếu khéo léo chọn chất liệu dạ dày dặn so với vải lụa hay voan thường thấy.

trangkhieu (1)

Những mẫu thiết kế của Trang Khiếu vô cùng đơn giản.

trangkhieu (7)

trangkhieu (2)

Cô thử sức trong phong cách unisex khi cho mẫu nam mặc một chiếc chân váy dài đen mix với áo khoác dạ over size.

trangkhieu (3)

Xu hướng váy áo sơ mi của nữ giới cũng được quán quân Next Top Model mùa đầu mạnh dạn áp dụng.

trangkhieu (6)

trangkhieu (5)

Quần culottes gây bão cho nữ giới một thời gian dài được mẫu nam của Trang Khiếu lăng xê trong show diễn.

trangkhieu (4)

trangkhieu (9)

trangkhieu (11)

trangkhieu (10)

Áo khoác dạ kimono cách điệu khiến chàng mẫu phá cách và cá tính hơn.

trangkhieu (12)

trangkhieu (13)

Điểm mới trong BST của Trang Khiếu chính là sự kết hợp bất quy tắc của những món đồ thời trang khiến chúng ta có cái nhìn mới mẻ hơn về một diện mạo khác.

trangkhieu (14)

trangkhieu (17)

Tình yêu với thời trang của Trang Khiếu không còn bó hẹp bởi những thiết kế trên sàn diễn, cô đã và sẽ sáng tạo hơn trong những tư duy thời trang của riêng mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất