Thời trang

Trang Khiếu đưa 'cá chép hóa rồng' vào BST mới

Trang Thị
Chia sẻ

Với Trang Khiếu, hành trình thời trang của cô nàng sẽ không bao giờ có điểm dừng và sẽ không bao giờ ngừng đổi mới! Sắp tới đây, Trang Khiếu sẽ lại tiếp tục thử sức mình trên cương vị là một nhà thiết kế trẻ khi quyết định tung ra dòng thời trang The Original by Trang Khieu.

Điều khiến người ta ngạc nhiên nhất với The Original by Trang Khieu đó là câu chuyện “Cá chép hoá rồng” mà nàng mẫu Khiếu Thị Huyền Trang đã dụng công và dụng tâm để thổi hồn vào cho từng mẫu thiết kế!

Đối với Trang, đây không chỉ là một Collection thời trang được đầu tư công phu về mặt ý tưởng, hình ảnh cũng như những giá trị hình thức bên ngoài. Mà đối với cô gái đam mê nghệ thuật này, The Original by Trang Khieu còn mang một trọng trách lớn hơn - kể lại câu chuyện “cá chép hoá rồng” đầy sáng tạo, truyền lại cảm hứng trong hành trình của những anh hùng vươn lên từ số 0.

nyyyyyyyyyytrangkhieu (13)

Những ý tưởng đã được in lên mẫu vải.

nyyyyyyyyyytrangkhieu (12)

Những chú cá như đang bơi lội thoải mái trên từng mảnh vải lớn.

Điều khiến khán giả phần nào đồng cảm với BST chính là một phần câu chuyện của cô người mẫu Trang Khiếu cũng nằm gọn trong ý tưởng nghệ thuật đó: từ một người lần đầu chập chững với sàn catwalk, trở thành một trong những gương mặt châu Á sáng giá tại công ty người mẫu chủ quản hàng đầu thế giới - Why Not Models.

Trang Khiếu cho biết: “Còn một điểm nữa mà tôi vô cùng tâm đắc với The Original by Trang Khieu, đó là tính “Original” bên trong mỗi thiết kế, sự nguyên bản, chất Việt Nam, cái hồn truyền thống mà bản thân Trang đã cố gắng hết sức để truyền tải qua hình ảnh mộc mạc thuần Việt “Cá chép hoá rồng”. Đối với Trang, đó là cách sáng tạo hoà mình cùng nguyên bản”.

nyyyyyyyyyytrangkhieu (9)

Tính đến thời điểm này, hiếm có một người mẫu nào lại dành nhiều sự quan tâm và công sức đến vậy cho thời trang, cho nghệ thuật như cô người mẫu kiêm nhà thiết kế trẻ này.

nyyyyyyyyyytrangkhieu (6)


Không chỉ dừng lại ở đó, đi cùng với The Original by Trang Khieu, cô nàng cũng sẽ lần đầu tiên đóng vai trò “Host” của một Art Project (dự án triển lãm nghệ thuật) được tổ chức tại TPHCM. Trong sự kiện lần này, Trang Khiếu cũng quyết định sẽ đem đến câu chuyện về hành trình của những người trẻ làm nghệ thuật tại Sài Gòn như Dzũng Yoko, Quang Đăng, Phi Phạm, Dan Nguyen, Kim Trúc Nguyễn…

Giống như hành trình “hoá rồng” của những chú cá chép, những người làm nghệ thuật trẻ cũng đã phải trải qua hành trình vươn lên của chính mình, tìm tòi bản ngã giữa sáng tạo, giữa cái đẹp, để có thể trở thành những người thành công như hôm nay.

Dòng sản phẩm The Original by Trang Khieu cũng sẽ được ra mắt trong buổi triển lãm nghệ thuật có cùng chủ đề này vào ngày 27/08 - 29/08 tại Dia Projects, Đồng Khởi, TPHCM.

Video promo bộ sưu tập:

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất