Thời trang

Trấn Thành tự tin với sắc trắng mọi lúc mọi nơi

Chia sẻ

Vì sao một nghệ sĩ “đa-zi-năng” với cuộc sống luôn phong phú, đầy màu sắc như Trấn Thành lại có niềm đam mê đặc biệt với sắc trắng, màu sắc được xem là giản dị nhất trong mọi màu sắc?

Tôi tin vào quyền năng của sắc trắng”

“Nhiều người thường nhầm tưởng gu thời trang của Trấn Thành trên sân khấu chắc hẳn cũng giống ngoài đời, sẽ như một chú tắc kè hoa với nhiều sắc màu. Nhưng ngoài đời, Trấn Thành chỉ chọn cách phối hợp áo sơ mi trắng với các phụ kiện khác để đa dạng phong cách và làm mới mình mỗi ngày mà thôi!”.

Thừa nhận là một fan trung thành của màu sắc này, anh lý giải niềm đam mê của mình đều có dựa trên cơ sở thực tế. Anh cho biết màu trắng thực chất là màu sắc quyền năng nhất bởi nó thể hiện sự giản dị cân bằng tuyệt đối, nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

Tide - Tran Thanh tu tin voi sac trang doi pha 01

Nếu như bối rối về việc lựa chọn trang phục, Trấn Thành sẽ không ngần ngại chọn lựa sơ mi trắng là ưu tiên hàng đầu.

Hơn thế nữa, sắc trắng chứa đựng một sức mạnh tiềm ẩn có tác động tích cực với tâm lý con người, tạo cảm giác an tâm, thư thái. Riêng bản thân Trấn Thành, anh cũng có những trải nghiệm rất thú vị cùng với chiếc áo trắng trong vòng 7 ngày sau khi biết đến cuộc khảo sát do nhãn hàng Tide tổ chức với mục đích kiểm nghiệm màu sắc có thể tác động như thế nào đối với tâm lý con người.

Tự tin khoe sắc trắng mọi lúc mọi nơi

Với trải nghiệm này, Trấn Thành khoe rằng bản thân đã có những kỷ niệm đáng nhớ khi tự mình khám phá sức mạnh của chiếc áo trắng trong 7 ngày liên tục. Trong thử thách, Trấn Thành sẽ mặc áo trắng trong mọi hoạt động xã hội của mình như gặp gỡ fan hâm mộ, bạn bè, gặp gỡ đối tác, làm việc…

Anh bật mí: “Nếu là một màu sắc khác, chắc chắn bạn không thể mặc suốt cả tuần vì đôi khi màu sắc quá nổi bật hay mờ nhạt sẽ không phù hợp với mọi hoàn cảnh. Trái lại, với chiếc sơ mi trắng, Thành có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, dù gặp gỡ bạn bè hay đối tác, dù xuất hiện ở nơi sang trọng hay bình dân mà không sợ bị hiểu lầm là làm lố, chơi trội”.

Tide - Tran Thanh tu tin voi sac trang doi pha 02

Một Trấn Thành năng động tự tin bên bạn bè…

Tide - Tran Thanh tu tin voi sac trang doi pha 03

…và một Trấn Thành với phong cách lịch lãm, sang trọng khi kết hợp sơ mi trắng - quần tây.

Tuy nhiên, điều anh có thể cảm nhận rõ nét và tâm đắc nhất chính là bản thân anh cũng trở nên lạc quan, yêu đời và tự tin hơn hẳn khi tiếp xúc với người khác khi mặc chiếc áo trắng. Không chỉ riêng anh mà ngay cả những người tiếp xúc với anh cũng có nhận xét tương tự và cho rằng chiếc áo trắng cũng giúp anh trở nên gần gũi hơn với khán giả và fan hâm mộ.

Trấn Thành bật mí thêm: “Mỗi sắc màu đều sở hữu quyền năng riêng của nó và việc tự mình trải nghiệm càng khiến bạn cảm nhận rõ ràng hơn điều này. Riêng Thành giờ đây đã tìm thấy bí kíp riêng cho mình để tự tin tỏa sáng thông qua sắc màu trắng”.

tide---tran-thanh-tu-tin-voi-sac-trang-doi-pha55

Trấn Thành đã chinh phục thành công thử thách “7 ngày với chiếc áo trắng” cùng với người bạn đồng hành Tide trắng đột phá. Còn bạn thì sao?

Hãy đồng hành cùng Tide và tham gia thử thách chụp ảnh cùng áo trắng “Trắng sạch như Tide, ấn tượng khó phai” tại trang facebook chính thức của nhãn hàng Tide https://www.facebook.com/Tide-Vietnam-1494756797489364/timeline/. Cùng khám phá khả năng bất ngờ của chiếc áo trắng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất