Thời trang

Trâm Nguyễn quyến rũ 'chết người' với phong cách monochrome

Chia sẻ

Fashionista Trâm Nguyễn ghi điểm với các tín đồ thời trang nhờ vẻ đẹp quyến rũ cùng gout thời trang sành điệu.

Xuất hiện bên cạnh một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng, bà mẹ một con tạo được ấn tượng qua vẻ ngoài tươi trẻ, làn da trắng hồng đầy sức sống cùng gout thời trang tinh tế.

Theo đuổi phong cách monochrome (đơn sắc), với những gam màu chủ đạo như trắng, đen, xanh cobalt… phù hợp với tiết trời mùa hè và thân thiện với cơ thể. Người đẹp diện phần lớn những thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Từ áo sơ - mi trắng “cố tình” buông hờ hàng nút, slip dress xanh cobalt khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm mix cùng áo khoác họa tiết hờ hững, đầm ren pha lưới mang những ô hình bắt mắt khoe đôi chân nuột nà của người đẹp, chiếc váy màu mận chín dài tay phom dáng phóng khoáng cho đến đầm lệch vai gam màu đen trắng tương phản đều được người đẹp mix & match hết sức ăn ý cùng những phụ kiện như hoa tai khuyên to, vòng tay kim loại, kính mắt mèo thời thượng.

tramnguyen (2)

Phong cách monochrome (đơn sắc) được Trâm Nguyễn rất ưa chuộng.

tramnguyen (4)

Nhan sắc đẹp không tỳ vết với gout thời trang tinh tế của bà mẹ một con Trâm Nguyễn.

tramnguyen (7)

Được biết, tất cả trang phục người đẹp diện đều được thiết kế riêng từ thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Thái Lan, dưới sự chọn lọc màu sắc, kiểu dáng tỉ mỉ từ chính tay Trâm Nguyễn.

Người đẹp chia sẻ, “Tôi vẫn bị mọi người nhầm tưởng là phụ nữ độc thân bởi vẻ ngoài tươi trẻ cùng vóc dáng cân đối, chuẩn mực. Phần lớn thời gian rảnh, tôi đều chăm chút cho bản thân từ ăn uống khoa học, tập thể dục điều độ cho đến việc áp dụng những bí quyết làm đẹp tại nhà. Với tôi, nhan sắc chính là vũ khí tối thượng của người phụ nữ”.

tramnguyen (8)

Kỹ tính trong việc phối trang phục, phụ kiện, chọn màu sắc tinh tế phù hợp với làn da trắng hồng tràn đầy sức sống cùng thân hình cân đối là bí quyết giúp Trâm Nguyễn trở thành một trong những fashionista nổi tiếng, sở hữu gần 100.000 lượt follower trên mạng xã hội.

tramnguyen (11)

tramnguyen (12)

Bà mẹ một con chưa bao giờ vắng mặt trên các thảm đỏ hay những sự kiện thời trang đình đám của showbiz, mỗi lần xuất hiện người đẹp luôn biết cách làm mới bản thân với phong cách hợp thời trang, sành điệu.

tramnguyen (14)

Tạo được ấn tượng tốt về thời trang, Trâm Nguyễn còn được biết đến là người phụ nữ kinh doanh giỏi, người đẹp một tay gầy dựng thành công những thương hiệu nổi tiếng cho riêng mình. Được biết, bà mẹ một con từng thân chinh sang Hàn Quốc, Thái Lan để cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất về Việt Nam.

tramnguyen (18) tramnguyen (20) tramnguyen (23) tramnguyen (24)

Make up: Nguyễn Lê Tuấn

Stylist: Nona - ZEEstyle

Location: Naman Retreat

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất