Thời trang

Dàn trai xinh gái đẹp 'đổ bộ' cuộc thi Người mẫu ảnh 2016

Chia sẻ

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh do 2! kết hợp cùng Saostar qua 3 tuần khởi động qua đã nhận được hơn 6.000 hồ sơ dự thi. Những "hạt giống" đầu tiên đã lộ diện và họ là những ai?

Điểm mới lạ của cuộc thi chính là các thí sinh sẽ tranh tài trên app Left.Or.Right, thông qua lượt bình chọn. Những thí sinh tham gia sẽ được xếp cặp để tranh đấu. Mọi số điểm đều được công khai. Hơn 6 ngàn thư dự thi sơ tuyển, cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 đã chọn được những gương mặt sáng giá đầu tiên bước vào vòng 1. Thời hạn nộp ảnh dự thi vẫn còn kéo dài đến hết ngày 30/05/2016 qua hộp mail nguoimauanh2016@gmail.com hoặc bandoc2@gmail.com

Cùng ngắm vài gương mặt ấn tượng của vòng sơ khảo:

Cô gái cuồng dịch chuyển - Lê Minh Châu

Minh Châu đang là sinh viên năm ba của đại học quốc tế RMIT. Theo lời cô ấy, cứ khoảng 2 - 3 tuần là mình phải lên máy bay đi đâu đó du lịch ngay vì chẳng bao giờ có thể chịu đựng nổi nếu không được du ngoạn thế giới.

Le Minh Chau 3

Le Minh Chau 4

Ẩn số Mai Xuân Thúy Vy

Thí sinh có thành tích đáng nể nhất trong các hồ sơ chắc hẳn là Thúy Vy rồi. Cô nàng tốt nghiệp trường đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM, đồng thời còn bỏ túi vô số kinh nghiệm làm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp như làm MC, diễn viên quảng cáo, đóng kịch, dancer! Lý lịch quá hoành tráng!

Mai Xuan Thuy Vy 3 Mai Xuan Thuy Vy 4

Nguyễn Bạch Tú Hảo

Cô nàng cung Bạch Dương - Tú Hảo đã trở thành một trong những gương mặt được BTC cuộc thi Người Mẫu Ảnh đánh giá cao bởi vẻ đẹp sắc sảo, khả năng pose ảnh vô cùng điêu luyện.

Sao Nguyen Bach Tu Hao 2 Sao Nguyen Bach Tu Hao 7

Đỗ Thành Vinh

Gạch đầu dòng vài sở thích của anh chàng sinh năm 1994 này đây: Vẽ vời, nhiếp ảnh, thiết kế… Thành Vinh thật sự là một “cool” boy chính hiệu nhờ vào những sở thích vô cùng nghệ thuật, đi kèm cùng một gương mặt ăn hình. Thí sinh nào phải đấu cùng Thành Vinh xem ra rất vất vả đây.

Do Thanh Vinh 6 Do Thanh Vinh 2

Người đẹp ballerina- Thái Ngọc San

Thái Ngọc San, sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên theo học bộ môn nghệ thuật múa ba lê. Cô nàng từng trở thành hiện tượng viral khắp internet bởi gương mặt hao hao giống Chi Pu, từ bờ môi cho đến đôi mắt. Với khả năng tạo dáng rất chuẩn cùng những biểu cảm xuất thần, Ngọc San đang nắm rất nhiều khả năng được lọt vào các vòng tiếp theo.

sao Thai Ngoc San 3 sao Thai Ngoc San 5

Cô gái Bangkok - Yanisa Saetia

Yanisa Saetia có thể được xem là một trong những hạt giống nổi bật nhất Người Mẫu Ảnh 2016. Sinh ra tại Bangkok, Thái Lan, cô gái có nét mặt khá ấn tượng. Ước mơ của cô gái 17 tuổi này chính là trở thành một nữ doanh nhân thành công trong tương lai.

Yanisa Saetia 4 Yanisa Saetia 6

Điều gì đang chờ đợi các ngôi sao mới ?

- Các thí sinh vào vòng trong sẽ được thương hiệu mỹ phẩm Maybelline New York “hóa phép” với những shot ảnh long lanh nhất. Các ngôi sao tương lai sẽ lần đầu được tham dự sự kiện thảm đỏ rất hoành tráng tại TP.HCM sắp tới, cùng các hoạt động thú vị để hướng đến ngôi quán quân Người Mẫu Ảnh 2016.

- Trang thông tin giải trí hàng đầu Saostar phối hợp cùng 2! Magazine đã chuẩn bị đội ngũ Publicist (truyền thông cho người nổi tiếng) có kinh nghiệm nhất trong showbiz chuẩn bị cho sự lên ngôi của ngôi sao mới - quán quân cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016.

- Ngoài giải thưởng tiền mặt 10 triệu đồng, quán quân Người Mẫu Ảnh 2016 sẽ được bảo trợ truyền thông và làm đẹp trị giá hơn 50 triệu đồng.

- Nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cho các phần thi phụ, hoạt động bên lề và các giải thưởng chung cuộc cho các thí sinh đạt thành tích cao sẽ tiếp tục được cập nhật trên 2!, Saostar.

Time chụp ảnh phong cách Mùa hè - hình ảnh do 2! Magazine thực hiện 2 bạn có số vote cao nhất của 2 hạng mục sẽ được vote chung cuộc trên app Left.or.Right. Chọn ra gương mặt thắng cuộc.

Down app cho Android tại đây.

Down app cho IOS tại đây.

Những thông tin về cuộc thi và giải thưởng sẽ được tiếp tục cập nhật trên các số tiếp theo của 2! Và trên trang thông tin giải trí Saostar.vn.

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ
Tin mới nhất