Thời trang

Top 8 Beauty Blogger hot nhất 2016

Chia sẻ

Điểm danh các gương mặt hiện đang nằm trong top những cái tên uy tín của cộng đồng tín đồ mê làm đẹp!

Trong năm 2015 vừa qua là năm cực kì thành công của các beauty blogger Việt Nam. Không chỉ chia sẻ những review về sản phẩm bằng bài viết, các beauty blogger còn đầu tư quay, dựng clip và tổ chức nhiều buổi offline, tặng quà give away cho những tín đồ mê làm đẹp.

Hãy cùng điểm danh 7 Beauty Blogger hot nhất hiện nay: 

    Mailovesbeauty

Là một trong những Beauty Blogger 9X đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Hạnh Mai đầu tư vào việc xây dựng website với những thông tin làm đẹp, kiến thức về dưỡng da và review sản phẩm vô cùng phong phú, chuyên nghiệp.

Hạnh Mai trong một workshop về trang điểm.

Hạnh Mai trong một workshop về trang điểm.

Hạnh mai 3

Hạnh Mai là một cô gái cá tính và có style ăn mặc rất "chất"

Hạnh Mai là một cô gái cá tính và có style ăn mặc rất “chất”

    Gào

Với lượng followers “khủng” trên facebook hay instagram, nhà văn Phương Thanh (Gào) không chỉ chia sẻ kiến thức khá chuyên sâu của mình về chăm sóc, makeup mà còn rất nhiều phương pháp dưỡng da từ thiên nhiên an toàn, hiệu quả. Đã từng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, công tác ở các nước phát triển nổi tiếng về chăm sóc da như Hàn Quốc, Nhật Bản nên những kinh nghiệm làm đẹp của Gào rất bổ ích và khá mới lạ với các chị em trong nước.
Gào 3 Gao

Gào thường review, giới thiệu mỹ phẩm, phương pháp làm đẹp thiên nhiên mà cô đã tìm hiểu kĩ và sử dụng qua.

Gào thường review, giới thiệu sản phẩm mà cô đã tìm hiểu kĩ và sử dụng qua.

    Changmakeup

Changmakeup vốn là một cựu thành viên nhóm nhảy nổi tiếng ST.319 và đang là du học sinh tại Mỹ. Là một “tín đồ” của son môi, Changmakeup được mệnh danh là “thánh son” với bộ sưu tập hàng trăm chiếc son môi, các clip review son môi chi tiết của cô nàng này cũng thu hút rất nhiều lượt view và comment.

Với đôi môi đẹp của mình và review kĩ lưỡng, các clip swatch son của Trang nhận được rất nhiều lượt like.

Với đôi môi đẹp của mình và review kĩ lưỡng, các clip swatch son của Trang nhận được rất nhiều lượt like.

    Fierybread
fiery 2

Fierybread là một Beauty Blogger có phong cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Fierybread là trang blog do cô gái Võ Phương Thúy tạo nên với những bài viết phong cách đơn giản, tinh tế. Theo chia sẻ của Thúy, trước năm 19 tuổi, cô có làn da rất đẹp và ít quan tâm đến việc chăm sóc. Tuy nhiên sau một lần đi spa ở Việt Nam và bị mỏng da, Thúy bắt đầu nghiên cứu kỹ lưỡng về làm đẹp để giúp da được phục hồi. Từ đó cô cũng tìm thấy niềm đam mê trong lĩnh vực làm đẹp.
Fiery

5. Primmytruong

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo. Không chỉ review về những sản phẩm mỹ phẩm, Primmy còn đầu tư quay và dựng các clip trang điểm chi tiết theo những xu hướng hot hiện nay. 

primmy nude

Primmy makeup sang trọng trong clip makeup đêm giao thừa

primmy

6. Quỳnh Anh Shyn

Là một hot girl nổi tiếng, cô nàng Quỳnh Anh Shyn còn rất đầu tư và các clip dạy trang điểm trên kênh youtube riêng, mỗi clip đều có câu chuyện riêng và sự biến hoá của cô nàng trong từng vai diễn rất thú vị.

Quỳnh Anh 2

7. Beauty by Chloe Nguyen

Là một Beauty Blogger mới nổi gần đây, Chloe Nguyễn (tên thật là Quỳnh Anh) gây ấn tượng bởi phong cách nói chuyện đáng yêu,dịu dàng. Được mệnh danh là người có vẻ đẹp “thần tiên tỉ tỉ”, blogger này đang ngày càng thu hút nhiều lượt followers từ tín đồ làm đẹp.

Chlo Nguyen 2 8. Mai Li Beauty
Blog làm đẹp mới nổi này do cô nàng Mai Thuỷ Ly, sinh năm 1992, hiện đang làm tổ chức sự kiện tại Hà Nội sở hữu. Điểm mạnh của Ly là những clip trang điểm độc đáo. Do lợi thế sở hữu gương mặt khả ái và đôi mắt đẹp “hút hồn” nên những clip trang điểm của Ly thu hút rất nhiều người theo dõi.

Mai Ly 1

Bí quyết khi trang điểm mắt của Ly: Có 2 loại mascara cho lông mi, 1 loại đầu nhỏ để tách mi, 1 loại làm dầy để cho mi thêm cong và dài hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất