Thời trang

Top 6 The Voice Kids rạng rỡ trước đêm liveshow 5

Chia sẻ

Trong những bộ trang phục năng động, thoải mái, các bạn nhỏ đã có những phút giây thư giãn vui vẻ bên nhau trước khi bước vào đêm diễn quan trọng vào tối thứ 7 (10/10) này.

Hà Minh - Tiến Quang

Không hổ danh là học trò của HLV Dương Khắc Linh, phong cách của Hà Minh và Tiến Quang, từ âm nhạc, biểu diễn đến thời trang đều mang hơi thở quốc tế, ảnh hưởng rõ nét bởi người thầy của mình.

Cô bạn cá tính Hà Minh từng chia sẻ, em chuộng phong cách năng động với những kiểu áo giấu quần, sneaker mạnh mẽ. Trong khi đó, giọng ca nhí Tiến Quang lại sành điệu với áo sơ mi mix cùng quần lửng và giày bata. Cậu bé cũng không ngại chọn những màu sắc sặc sỡ để làm nổi bật bộ trang phục của mình.

saostar - top 6 - the voice kids (2)

saostar - top 6 - the voice kids (3)

saostar - top 6 - the voice kids (4)

saostar - top 6 - the voice kids (5)

Cả Hà Minh và Tiến Quang đều có những điểm tương đồng về sở thích thời trang.

Hồng Minh - Phương Khanh

Hai bé ốc tiêu đội HLV Hồ Hoài Anh luôn cho thấy khả năng “nhỏ mà có võ” bởi giọng hát cao vút và điêu luyện của mình. Nếu như trên sân khấu, Hồng Minh và Phương Khanh luôn xuất hiện với hình ảnh chững chạc khi trình bày những ca khúc bất hủ thì ngoài đời, hai cô bạn lại quay trở về với phong cách nhí nhố đáng yêu, đúng với lứa tuổi của mình.

saostar - top 6 - the voice kids (6)

saostar - top 6 - the voice kids (7)

Phương Khanh dù lớn tuổi hơn nhưng có vóc dáng bé hơn “công chúa tóc mây” Hồng Minh. Cô bạn giản dị với bộ váy đen kèm áo khoác nửa lưng. Sau một ngày tập luyện mệt mỏi nhưng vẻ tươi tắn vẫn luôn rạng rỡ trên đôi mắt cười của cô bạn. 

saostar - top 6 - the voice kids (9)

Ngược lại với Phương Khanh, Hồng Minh luôn thể hiện rõ mình là tín đồ của màu hồng khi diện nguyên cây với cách phối màu sắc vô cùng hay ho. Nếu như dây buộc giày trùng màu với bộ váy thì chiếc nơ xinh xắn trên cổ áo lại là điểm nhấn nổi bật cho set đồ.

saostar - top 6 - the voice kids (8)

Xu hướng matchy matchy với kiểu váy xòe mix cùng crop top khá phù hợp với vóc dáng mũm mĩm của Hồng Minh.

 Công Quốc - Nhã Thy

Trong buổi tập luyện cuối cùng trước liveshow 5, hai giọng hát nhí tình cờ diện chung giày slip on trắng đen với kiểu dáng nhấn nhá bắt mắt. Nếu như Công Quốc mix slip on cùng với quần jagger và áo thun dài tay thì Nhã Thy lại kết hợp với quần jeans xắn gấu và áo ren xòe điệu đà. Ưu điểm của cả hai cách phối đồ này là đem lại sự tiện dụng, có thể giúp các bạn nhỏ thoải mái tập luyện cả ngày dài.

saostar - top 6 - the voice kids (13)

Công Quốc và Nhã Thy đều có điểm tương đồng là nụ cười tỏa nắng, “đốn tim” không ít người hâm mộ.

saostar - top 6 - the voice kids (12)

saostar - top 6 - the voice kids (11)

Cậu bé Công Quốc sành điệu không kém các fashionista nhí xứ Hàn.

saostar - top 6 - the voice kids (1)

“Bé Lủng” Nhã Thy vẫn trung thành với gam màu trắng - đen và chuỗi hạt vòng tay ưa thích.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất