Thời trang

Top 6 thí sinh Siêu mẫu ứng xử thông minh nhất

Chia sẻ

Ngoài việc sở hữu ngoại hình đúng chuẩn siêu mẫu, Hải Trang, Trần Trung, Mạnh Khang... còn được đánh giá rất cao về khả năng ứng xử của mình.

Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã đi đến những chặng đường cuối cùng để tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân. Nơi đây là bước đệm để những thí sinh bước ra từ cuộc thi có thể tỏa sáng trong tương lai. Ngoài việc giúp các chân dài hoàn thiện hơn về khả năng catwalk, cuộc thi Siêu mẫu còn giúp các thí sinh phát huy khả năng giao tiếp và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Dưới đây là những thí sinh có ứng xử thông minh nhất, hài hước nhất khi bị Saostar.vn “bắt bí” với những câu hỏi mang tính thử thách về tư duy, trí tuệ.

1 - Dương Thị Hà Giang (Hải Trang)

Hải Trang là thí sinh đến từ Hà Nội, đây không phải là lần đầu tiên cô tham gia một cuộc thi về người mẫu, vì thế việc trả lời những câu hỏi dù có “hóc búa” đến đâu cũng không phải là chuyện khó đối với cô. Ngoài khả năng ăn nói lưu loát, tự tin, chân dài Hà thành còn sở hữu ngoại hình đẹp với số đo ba vòng 83 - 61 - 91.

2 - Nguyễn Trần Trung 

Bước chân vào cuộc thi Siêu mẫu, Trần Trung đã được các thí sinh còn lại rất yêu thích bởi khả năng ăn nói hoạt bát và nụ cười thân thiện. Ngoài ra, Trần Trung còn khá năng động và luôn là người bày trò để chọc vui mọi người.

Vì vậy, đứng trước những tình huống hay những câu hỏi bất ngờ, anh chàng này vẫn dễ dàng “vượt qua” bằng sự thông minh và lém lỉnh.

3 - Nguyễn Ngọc Anh Thư

Nói đến cô gái Anh Thư ngoài vẻ đẹp dịu dàng bên ngoài thì cô được nhận xét là khá “đanh đá”. Từng “chinh chiến” nhiều sàn diễn và các cuộc thi về người mẫu, Anh Thư đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm về khả năng xử lý tình huống trên sân khấu cũng như ngoài đời. Vì thế, chân dài 9x luôn được đánh giá cao về khả năng ứng xử của mình.

4 - Trần Việt Linh (Mạnh Khang)

Là biên tập viên của đài truyền hình VTV6, việc đứng trước ống kính để trả lời câu hỏi hay trò chuyện cùng mọi người là một công việc khá quen thuộc với Việt Linh. Vì thế, bằng khả năng và cách xử lý tình huống của một biên tập viên thì anh sẽ dễ dàng trả lời những câu hỏi dù có khó nhằn đến thế nào. 

5 - Minh Nguyệt (Kỳ Nguyên)

Khác với Anh Thư, vẻ đẹp của Kỳ Nguyên được nhận xét là khá sắc sảo vì thế cô cũng khá lanh lợi trong thử thách của chương trình. Không cầu kỳ, cô nàng được cho là phiên của Jessica cuốn hút người xem bởi sự vui nhộn trong cách ứng xử và trả lời câu hỏi.

6 - Nguyễn Thị Ngọc Duyên

Khác với khuôn mặt hiền dịu của mình, Ngọc Duyên có tính cách khá mạnh mẽ. Trả lời những câu hỏi của chương trình, Ngọc Duyên không ngần ngại và đưa ra những đáp án rất thú vị và hài hước.

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3  Saostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất