Thời trang

Top 5 sao nữ US-UK không ngại phá vỡ 'chuẩn đẹp'

Chia sẻ

Giờ đây, "chuẩn đẹp" ngày càng đa dạng, phong phú đến mức mọi qui tắc đều chỉ mang tính... tương đối. Do đó, nhiều nghệ sĩ như Lady Gaga, Katy Perry, Rihanna hay Nicki Minaj... không ngần ngại trải nghiệm những style makeup, làm tóc, mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Rihanna

Cô ca sĩ người Barbados luôn biết cách thu hút giới truyền thông và khán giả của mình bằng phong cách có phần hơi… quái. Ở Rihanna, cô toả ra sức hút đặc biệt từ bờ môi, ánh mắt, mái tóc, thậm chí cả vị trí xỏ khuyên tai cũng trở thành hot trend khiến dân tình nườm nượp làm theo.

trangdiemquaila1

Tạo hình của Rihanna trong album thứ 8 - Anti đầy ma mị và bí ẩn khiến người hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết.

trangdiemquaila2

Sở hữu làn da bánh mật khoẻ khoắn, thế nhưng khi sử dụng những sắc son có tông màu trầm, thậm chí là đen thì Rihanna trông vẫn rất tuyệt vời.

trangdiemquaila19

Trải nghiệm những thỏi son màu lạ cùng những kiểu tóc “quái đản” là cách mà Rihanna luôn tự hào: “Tôi luôn làm theo cách của tôi”.

rihanna-w-magazine-shoot04

Giọng ca của Umbrella ngày nào đã thay đổi rất nhiều, ngày càng trở nên đặc biệt, độc đáo giữa “rừng” nghệ sĩ US-UK đầy tài năng nhưng lạ nhan nhản rập khuôn.

Miley Cyrus

“Cựu công chúa nhà Disney” Miley Cyrus xuất hiện ở đâu là gây náo loạn đến đó! Cô kết hợp những gì mình thích, bất luận hợp hay không, chỉ cần “treo” tất cả chúng lên người. 

trangdiemquaila4

trangdiemquaila5

Đối với Miley, phải thật nhiều màu sắc, phải thật loè loẹt, mới được gọi là đẹp.

trangdiemquaila6

Trang phục trình diễn không giống ai, phụ kiện đi kèm kì lạ, kết hợp kiểu trang điểm rực rỡ, khiến Miley có một tổng thể rối rắm. Nhưng cô lại khiến bản thân mình không thể lẫn vào đâu.

Lady Gaga

Danh sách này không thể thiếu Lady Gaga. Mỗi lần xuất hiện, giọng ca Bad Romance đều khiến công chúng “choáng váng” bởi không thể biết lần này cô sẽ “điên” đến mức độ nào. Tuy hiện tại hình ảnh của nữ ca sĩ đang dần bình thường hóa hơn, nhưng có thể nói, vào khoảng thời gian cách đây 2 đến 3 năm, Lady Gaga chính là một hiện tượng !

trangdiemquaila7

Mỗi lần xuất hiện, Lady Gaga đều “chiêu đãi” công chúng những “bữa tiệc thị giác” cực kỳ ấn tượng.

trangdiemquaila8

Không ai có thể hiểu tại sao cô ấy lại giấu “đồ thật” dưới lớp phấn hoá trang giả.

trangdiemquaila9

Với style trang điểm lạ kỳ này, Lady Gaga không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ ai!

Nicki Minaj

Phối màu loạn xạ là phong cách trứ danh của nữ ca sĩ rap da màu Nicki Minaij. Chẳng cần tuân theo quy tắc mix & match nào, đối với cô, chỉ cần rực rỡ là đẹp. 

trangdiemquaila13

Đôi môi hồng choé, mái tóc vàng hoe, cùng làn da nâu bóng lưỡng, Nicki Minaj luôn là “đối thủ sừng sỏ” đối với bất kỳ ai chuộng phong cách chẳng-giống-ai như cô nàng.

trangdiemquaila14

Vẫn trung thành bước đi “một mình một lối” trong thời trang, Nicki Minaj chưa từng tỏ ra thất thế trước bất kỳ nghệ sĩ “quái tính” nào.

trangdiemquaila16

Có thể nói, thú vui “sưu tập kiểu tóc” của Nicki Minaj chưa có điểm dừng.

Katy Perry

Không ai có thể phủ nhận tài năng của nữ ca sĩ người Mỹ này, và cũng chẳng ai có thể không ngoái nhìn mỗi khi hình ảnh cô xuất hiện tại bất kỳ đâu. Katy Perry luôn mang đến cho người nhìn một sự chỉn chu, ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần… quái tính. 

trangdiemquaila15

Đường nét khuôn mặt rất xinh đẹp, thế nhưng, người đẹp vẫn chưa “thoả mãn” những gì mình có. Mỗi lần góp mặt tại một sự kiện, chương trình hay MV, Katy Perry đều mang đến những màn “thoát xác” ngoạn mục.

trangdiemquaila16

Nữ ca sĩ cũng rất chuộng phong cách color-block, đơn sắc nhưng ấn tượng.

trangdiemquaila17

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất