Thời trang

Top 5 loại mặt nạ đất sét được ưa chuộng nhất

Chia sẻ

Nếu là người yêu mến các sản phẩm mặt nạ làm từ đất sét, bạn không thể bỏ bài viết này.

Mặt nạ đất sét từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp tuyệt vời, nhất là đối với những người sở hữu làn da hỗn hợp hoặc dầu. Ngoài tác dụng hút nhờn làm se lỗ chân lông, nó còn có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ kèm theo cung cấp các loại khoáng chất nuôi dưỡng da, phục hồi hư tổn. Ngày nay, một số hãng mĩ phẩm uy tín đã nghiên cứu và pha trộn thêm nhiều thành phần làm đẹp mới và làm tăng thêm công dụng cho các loại mặt nạ đất sét bùn khoáng. Dưới đây là top 5 những sản phẩm hiện đang làm chao đảo các tín đồ làm đẹp bởi sự thần kì mà nó đem lại cho làn da.

    GlamGlow YouthMud Tinglexfoliate Treatment : 69$

GLAM GLOW là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được các ngôi sao Hollywood tin dùng. Ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, Glam glow cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm của làn da.Năm 2014, Glamglow được tạp chí Elle toàn cầu đề cử là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Đây cũng là dòng sản phẩm được các ngôi sao nổi tiếng như Beyonce,Kristen Steward,Jennifer Aniston… tin dùng. Mặt nạ GLAMGLOW Youth-Mud Tinglexfoliate Treatmen được chiết xuất từ tinh chất bùn biển và đá vôi núi lửa giúp làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, mang lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng. Thêm một điểm nổi bật là sản phẩm này có sự kết hợp của các thảo dược trong thành phần, chính vì thế bạn sẽ thấy cả những miếng rễ cây và vỏ cây nho nhỏ trong chiếc hộp sang chảnh kia.

2. Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask : 14$

Là sản phẩm có chức năng 6 trong 1: thu nhỏ lỗ chân lông. loại bỏ bã nhờn, tẩy tế bào chết, làm sạch sâu, làm sáng da, làm mát lạnh da mặt. Siêu mặt nạ núi lửa đã chiếu thắng 22 giải thưởng lớn của Tổ chức Global Beauty, 22 vương miện Beauty Award tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore. Mặt nạ núi lửa có thành phần Scoria (Có đến 6,020mg đất sét núi lửa Jeju). Đây là một thành phần tinh khiết và khá hiếm hình thành khi dung nham nguội đi sau một vụ phun trào núi lửa. Nó có khả năng hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ và rửa sạch các tạp chất đồng thời giữ ẩm giúp da khỏe mạnh mà không làm khô. Khôi phục lỗ chân lông, trở nên thu nhỏ và liền lặn cho da bạn mịn màng như da nguyên thuỷ mới sinh. Ngoài ra thành phần mặt nạ này còn chứa chất AHA tạo các phản ứng hóa học lấy đi hoàn toàn các tế bào chết đem lại làn da mịn màng nguyên thủy. Hấp thụ mạnh mẽ bã nhờn, bùn núi lửa là mát da tức thì giúp lỗ chân lông co lại. Bên cạnh đó, Super Volcanic Pore Clay Mask còn chứa chiết xuất của 4 loại cây trên đảo Jeju, đó là trà xanh, quýt, quả thanh yên và cây xương rồng giúp cung cấp sức sống cho làn da. Sản phẩm được chứng nhận 4-free system : không chứa dầu khoáng, các thành phần có nguồn gốc động vật, hương liệu tổng hợp hay imidazolidinyl urea.

3. Aztec Secret Indian Healing Clay: 8$ / 500g

Aztec Secret Indian Healing Clay là Đất sét Bentonit có nguồn gốc từ Death Valley (Thung lũng chết) , California, nơi mà nó được phơi khô đến 6 tháng ở nhiệt độ có khi đạt đến 134 độ C. Được mệnh danh là loại “Đất sét có hiệu quả cao nhất trên Thế giới” - Aztec Secret Indian Healing Clay với thành phần 100% từ Đất sét Bentonit giàu Canxi tự nhiên, hoàn toàn KHÔNG chứa hương liệu. Được rate 4.4/ 5 trên Makeupalley với hơn 300 lượt review. Sản phẩm mang đến một làn da hoàn toàn sạch sẽ, tươi mới, mịn màng và khỏe khoắn thông qua các công dụng: loại bỏ các chất bã nhờn, làm giảm mụn chỉ sau 1 lần sử dụng mask, giảm các nốt đỏ của mụn hiệu quả nhất, cải thiện da rất tốt khi tình trạng da trở nên xấu đi với các lỗ chân lông bị tắc nghẽn và có khuynh hướng phát sinh mụn, làm mềm và làm dịu da, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện kết cấu của da, cho da đều màu và tươi sáng hơn, hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn ẩn dưới da, loại bỏ độc tố và tạp chất ra khỏi cơ thể. Nhẹ nhàng loại bỏ da chết, giúp làm lành các tổn thương trên da, như: vết côn trùng cắn, bệnh thủy đậu, vẩy nến,…,tiếp thêm sinh lực cho làn da khi bạn đang gặp các vấn đề về nội tiếtt, làm xẹp mụn sưng nhanh chóng chỉ sau 1 đêm mà không làm khô hay tróc da, hiệu quả trong việc điều trị các vết rạn da, và nó sẽ giúp vùng da được săn chắc hơn.

4. Formula 10.0.6 Deep Down Detox Mud Mask: 

Vừa xuất hiện trên thị trường nhưng Formula 10.0.6 Mud Mask đã khuấy đảo thị trường làm đẹp vợi hiệu quả tuyệt vời của nó. Nằm trong bộ sản phẩm mặt nạ detox của hãng, Deep Down DetoxMask giúp thải hết độc tố cho da, hút hết độc tố mụn tồn đọng dưới da, cung cấp sức sống cho da, cân bằng độ ẩm, cải thiện làn da xỉn màu và làm đều tone màu da cho da sáng khoẻ, cải thiện tình trạng mụn, hút sạch hết mụn hết mũ luôn Mask được Review rất cao từ người tiêu dùng Mỹ nhé! Đạt rating 4,5/5 của trang Makeuppalley, thích hợp cho cả cho da nhạy cảm và có mụn.

5. Freeman Clay Mask : 3.99$

Freeman là một nhãn hiệu đến từ Mỹ, vốn đã cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn là các thành phần từ tự nhiên, thân thiện với da. Mặt nạ Freeman chiết xuất từ nguồn thiên nhiên có sẵn, bao gồm: các loại trái cây, yến mạch, và nhiều loài thực vậy khác nhau. Chúng kết hợp để cho ra những sản phẩm có khả năng tạo sự thay đổi lớn trên làn da của bạn, khiến nó trở nên khỏe khoắn hơn, bóng bẩy hơn, và như chưa bao giờ trông tốt hơn thế! Đây là loại mặt nạ dạng kem mịn, chứa khoáng chất từ vùng Biển Chết & muối biển bổ sung giúp cân bằng độ ẩm đồng thời hút sạch chất nhờn dư thừa, làm thoáng lỗ chân lông.. Lavender và Bergamot giúp da xoa dịu sự căng thẳng cho làn da mịn màng và rạng rỡ; thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp. Đất sét hấp thụ dầu thừa, các chất bã nhờn, bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông, giúp giảm thiểu sự bóng dầu và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm đạt nhiều giải thưởng do người tiêu dùng Mĩ bình chọn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất