Thời trang

Top 5 bức ảnh thời trang truyền cảm hứng cho ngày 25/3 của bạn

Chia sẻ

Angela Phương Trinh khoe ảnh mặt mộc đẹp rạng rỡ, Travis Nguyễn thích làm bố, Diễm My 9x lột xác với diện mạo mới là những bức ảnh truyền cảm hứng thời trang tuyệt nhất ngày hôm nay mà bạn nên xem ngay.

ellevietnam

Xuất hiện trong bộ ảnh ”Fun Sport” của tạp chí Elle Việt Nam số tháng 4, hai cô người mẫu Thùy Dương và Nguyễn Hằng tạo dáng độc đáo với dụng cụ thể thao bãi biển. Nhiếp ảnh gia Tuấn Anh Lê chia sẻ:” Bộ hình thực hiện trong điều kiện khác nghiệt nhất từ trước đến giờ : nắng nóng hơn 40 độ và gió cát phù phù thổi tung cả mảng background bằng gỗ, có lúc còn ụp cả vào người em Hằng”. Để có một bức ảnh đẹp là cả một ekip có tâm cùng sự hi sinh của người mẫu.

thanhhangstreetstyle

Thanh Hằng khoe đôi chân dài 1m12 cùng nụ cười ”đồng tiền” đắt giá trong set đồ all-black cực cool. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Kiều Ca nở nụ cười tươi rói như vậy trong những tấm ảnh đời thường. Siêu mẫu kết hợp bộ trang phục cùng giày mules và túi Chanel Boy.

angelaphuongtrinh

Chẳng cần những bộ trang phục hở hang hay lớp make up kĩ lưỡng, Angela Phương Trinh trông vẫn vô cùng xinh xắn, rạng ngời với ảnh selfie mặt mộc cùng sắc trắng tinh khôi. Fan hâm mộ cho rằng cô nàng nên chăm chỉ up ảnh như thế này thường xuyên hơn trên trang cá nhân.

diemmy

Diễm My 9x vừa ma mị lại gợi cảm trong bức ảnh do nhiếp ảnh gia Thiên Minh chụp. Sau thành công của bộ film ”Gái Già Lắm Chiêu”, cô càng lúc càng nhận được sự mến mộ của nhiều người hâm mộ dành cho mình.

travisnguyen

Chàng stylist điển trai Travis Nguyễn khoe ảnh streetstyle chụp cùng một bé gái xinh xắn. Anh chàng post hình kèm chú thích ” thích có con rồi”. Bé gái nào mà có bố là stylist nổi tiếng như thế này ắt hẳn suốt ngày được lên báo vì mặc đồ đẹp nhỉ?

Chia sẻ
Tin mới nhất