Thời trang

Top 3 nữ hoàng thời trang 'on stage' showbiz Việt

Chia sẻ

Hà Hồ, Đông Nhi, và Hoàng Thùy Linh - họ được biết đến như những người dẫn đầu mọi xu hướng thời trang cùng khả năng "thiêu đốt" mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn.

Hồ Ngọc Hà - Nữ hoàng quyến rũ của showbiz

Nhắc đến Hà Hồ, khán giả hẳn sẽ nghĩ ngay đến nữ ca sĩ với chất giọng khàn đặc trưng cùng những bản tình ca sâu lắng. Con đường đến với nghệ thuật của cô không trải quá nhiều hoa hồng, giọng ca Destiny dường như đã bước qua khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống, dẫu cho vấp phải bao nhiêu scandal đi chăng nữa thì cô vẫn chọn lựa im lặng và lấy đó làm động lực cho các tác phẩm kế tiếp của mình.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, cho đến hiện nay phong cách thời trang của cô ngày càng được củng cố và ổn định hơn, xứng đáng với ngôi vị thiên hậu làng showbiz Việt.

hnh1

Ra mắt MV Destiny, nữ ca sĩ trung thành với phong cách boho, cô dường như luôn xuất hiện cùng headband trên tóc khá ấn tượng.

hnh2

Phong cách trang điểm cả Hà Hồ thiên về tông trang điểm tự nhiên khi cô luôn sử dụng liner trắng viền sát mi dưới tạo cảm giác mắt to tròn và sáng hơn.

hnh3

Cô diện trang phục có đường cut out mang hơi hớm của Versace kéo dài từ phần cổ khá tinh tế, vừa quyến rũ vừa kín đáo.

hnh4

Hà Hồ trong chương trình chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, với trang phục vô cùng lộng lẫy và lấp lánh bởi đá và lông vũ, trông người đẹp như những cô đào trong phim Moulin rouge.

hnh5

Một trong những kiểu tóc làm nổi bật gương mặt của cô nàng chính là tóc dài gợn sóng nhẹ.

hnh6

Khi hát những bản tình ca, cô cũng chuyển đổi phong cách từ gợi cảm sang gu dịu dàng thùy mị với đầm màu da đính đá rơi quý phái.

Đông Nhi - Từ công chúa teen đến ca sĩ dance pop hàng đầu Việt Nam

Nếu như bạn hỏi showbiz hiện nay nhân tố trẻ nào là ấn tượng nhất, thì một trong những cái tên khiến bạn buộc phải nhớ đó chính là Đông Nhi. Hành trình lột xác của cô nàng này khởi nghiệp từ ca sĩ phát hành bài hát online với những ca khúc như Chàng Baby Milo, Khóc, Ngọt ngào cho đến sự thay đổi ấn tượng như hiện nay với Bad boy, Vì ai vì anh, Hãy nói yêu em…

Phong cách của Nunu ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn, cô nàng như “thay da đổi thịt” khi đổi những bộ cánh đáng yêu thành những chất liệu như da, jean cùng form dáng ôm sát body tạo đường cong cho cơ thể. Nổi tiếng là ca sĩ nói không với chiêu trò và scandal, cùng với sự chăm chỉ và cố gắng từng ngày của nàng, Đông Nhi xứng đáng có được vị trí dẫn đầu trong showbiz như hôm nay.

dn1

Nhi nổi bật với mái tóc bạch kim và bộ jumsuit hoa văn rực rỡ giúp tôn thêm dàng vẻ của người đẹp.

dn2

Trang phục ánh kim và lưới kết hợp cùng mái tóc tết nửa đầu, trông cô nàng vừa cá tính vừa mạnh mẽ.

dn3

Nàng Nu hóa thành chú mèo đỏm dáng với jumsuit đỏ lấp lánh cùng đôi tai thú đáng yêu khi trình bày ca khúc chủ đề trong bộ phim Chiến dịch chống ế.

dn4

Mái tóc dài buộc cao giúp gương mặt Đông Nhi trông thon gọn hơn, cùng set đồ đính đá công phu và make up tông màu nude, trông Nhi đã trưởng thành hơn rất nhiều.

dn5

Chiếc váy đen tuyền với phần tùng được đính lông vũ giúp tôn lên làn da trắng của nữ ca sĩ.

dn6

Croptop ánh kim hình son môi trông khá hợp với quần skinny đen và blazer dáng dài.

dn7

Dẫu như thế nào thì khi trở lại với hình tượng đáng yêu Đông Nhi vẫn là ghi điểm tuyệt đối trong set đồ học sinh này.

Hoàng Thùy Linh - Không phải vấp ngã nào cũng là thất bại

Cô ca sĩ và diễn viên đa tài này gần như luôn dành mọi nhiệt huyết trong tất cả các sản phẩm của mình. Cô trở lại với nghệ thuật một cách mạnh mẽ và đam mê hơn.

Nữ ca sĩ Just Dance tuy ngoài đời luôn chọn cho mình những trang phục khá nền nã và thanh lịch. Thì khi on stage, cô gần như lột xác hoàn toàn với những gam màu nóng đến bỏng mắt! Sau tất cả, tính kiên cường và sự lao động không ngừng nghỉ của Linh đã là câu trả lời xác đáng nhất cho tất cả những định kiến dành cho cô ngày trước. 

htl1

Khai mạc The remix 2016, Hoàng Thùy Linh như đốt cháy sân khấu với khoác màu sắc ngắn cùng áo see through và quần mini short đính đá khá khỏe khoắn.

htl2

Tạo hình của người đẹp trong ca khúc “Bánh trôi nước”, Bộ trang phục màu vàng cùng búi tóc cao giúp cô trông quý phái hơn.

htl3

Được mệnh danh là “mỹ nhân mê sắc đỏ” nhất nhì showbiz…

htl4

…khi đa phần các bộ trang phục diễn của Linh đều là màu đỏ.

htl5

Thi thoảng cô nàng cũng không ngại thử các tông màu lạnh, chiếc váy được đính thêm lông vũ cùng tông trang điểm màu nude giúp người đẹp hút hồn khán giả.

htl6

Khi hát những ca khúc sâu lắng, trông Linh như một nàng công chúa khi diện chiếc váy trắng tinh cùng hoa tai floral đính đá sang trọng.

htl7

Phá cách hơn, cô nàng chọn cho mình chiếc croptop đính đá cùng quần cạp cao ống hơi loe, khoe vòng eo con kiến.

Cùng nhìn ngắm lại lần nữa trang phục ấn tượng của Hoàng Thùy Linh trên sân khấu The Remix liveshow 4 2016 với ca khúc Bánh trôi nước.

Chia sẻ
Tin mới nhất