Thời trang

Top 3 Ngôi Sao Thời Trang 360mobi: Chúng tôi đến đây đã là chiến thắng rồi!

Khang Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng cuộc thi cũng đi đến giai đoạn quan trọng nhất khi cả top 3 cùng bước vào vòng bình chọn để tìm ra ngôi vị quán quân của Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

cover-23

Cả 3 cô nàng Kim Chi, Ngọc Lan và Linh Chi đang trở thành một trong những nhân vật được cộng đồng các bạn trẻ mến mộ vì sự xinh xắn cùng tính cách hiền hòa, thân thiện của mình. Không những thế, sự gắn kết và tình cảm dành cho nhau chính là điều giúp các người đẹp này ghi đậm dấu ấn trong lòng game thủ khi tham dự buổi offline của Ngôi Sao Thời Trang 360mobi vừa qua.

Sau khi trải qua rất nhiều thử thách thú vị như bí quyết tạo dáng trước ống kính từ siêu mẫu Lan Khuê, thay đổi phong cách cá nhân cùng trang phục của các NTK, hay thậm chí là buổi giao lưu với những game thủ và người hâm mộ, thì top 3 đã có được nhiều kinh nghiệm quý báu để tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho nghề nghiệp tương lai của mình.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ tận sâu trong trái tim của các nàng trước thềm chung kết Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

Nguyễn Kim Chi - #TeamKimChi

nstt7

Cô nàng cá tính Nguyễn Kim Chi.

Kim Chi là một cô nàng sở hữu vẻ đẹp xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng, bên cạnh đó người đẹp còn được biết đến khi tham gia series “Phim Cấp 3”. Không ngủ quên trong chiến thắng, cô vẫn luôn cố gắng từng ngày để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân. Cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi chính là bước đệm để Kim Chi đến gần hơn với cộng đồng.

nstt8

Người đẹp lột xác cùng trang phục của NTK Kelly Bùi.

Khi được góp mặt trong top 3 cùng lượt bình chọn cao Kim Chi đã không thể giấu nổi sự hạnh phúc của mình. Người đẹp chia sẻ: “Khi nhận được tin nằm trong top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, em vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Ban đầu em chỉ tham gia trò chơi vì yêu thich và dần dần được các bạn giới thiệu đến với cuộc thi.

Tham gia với tinh thần học hỏi là chính nên em không nghĩ rằng mình lại nhận được quá nhiều tình yêu thương từ các bạn đến như vậy. Đến với cuộc thi em đã mang về được vô số kinh nghiệm quý báu từ chị Lan Khuê. Chương trình như giúp em lột xác trở thành một con người mới. Em nghĩ rằng bản thân sẽ không thể nào quên được những cơ hội cũng như tình cảm mà BTC dành cho em. Em cũng cám ơn rất nhiều vì Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi đã đem đến cho mọi người một sân chơi lành mạnh và vô cùng ý nghĩa này”.

nstt9

Đỗ Ngọc Lan - #TeamNgocLan

nstt1

Người đẹp Đỗ Ngọc Lan.

Đây chính là gương mặt đại diện khu vực phía Bắc của top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Đây không chỉ là cuộc thi mà nó còn chính là sân chơi để người đẹp có thể thỏa sức sáng tạo niềm đam mê của bản thân, cũng như dành tặng những ai đang yêu mến mình một hình ảnh mới mẻ và gần gũi hơn từ chính cái tên Đỗ Ngọc Lan.

nstt2

Nữ game thủ vô cùng xinh xắn và trẻ trung trong thiết kế của Anna Võ.

Niềm hạnh phúc không thể giấu trên gương mặt khi cô lần đầu tiên được trải lòng mình cùng những khán giả. Người đẹp chia sẻ: “Em thật sự cảm thấy rất vui vì nhận được rất nhiều sự yêu quý từ mọi người, cũng như gặp gỡ thêm 2 người bạn dễ thương, hòa đồng là Kim Chi và Linh Chi. Tuy những ngày qua em đã trải qua lịch làm việc rất dài từ sáng cho đến tận chiều tối, nhưng đó chính là cơ hội để em có thể học hỏi những điều hay và kinh nghiệm quý báu từ chị Lan Khuê.

Đối với em bây giờ thắng thua không còn quan trọng nữa mà điều gì em đạt được sau đó mới chính là thành quả đáng giá nhất”.

nstt3

Nguyễn Thị Linh Chi - #TeamLinhChi

nstt4

Gương mặt vô cùng xinh xắn và dễ mến của Nguyễn Linh Chi.

Linh Chi là một trong những người đẹp cuối cùng của top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi. Ngoài nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng thì tính cách duyên dáng chính là điều giúp cô dễ dàng tạo được thiện cảm từ mọi người. Nghiễm nhiên cô gái này đã ghi được dấu ấn không thể quên trong lòng tất cả các game thủ khi tham dự buổi offline Ngôi Sao Thời Trang 360mobi.

nstt5

Sự trưởng thành và nữ tính của Linh Chi được thể hiện trong thần thái từ ánh mắt cho đến đôi tay cùng trang phục của thương hiệu Mymy by Phương My.

Linh Chi hạnh phúc khi nhận được những lời động viên từ cộng đồng các bạn trẻ, và người đẹp cũng không giấu được sự xúc động của mình khi chia sẻ cảm xúc với mọi người: “Em vô cùng hạnh phúc khi trải qua khoảng thời gian tuyệt vời cùng 2 cô bạn Ngọc Lan và Kim Chi, không những thế bản thân cũng không thể nào quên được khoảng khắc lần đầu tiên chụp hình cùng trang phục của NTK nổi tiếng và lắng nghe những kinh nghiệm quý báu từ HLV Lan Khuê.

Với em bây giờ giải thưởng không còn quan trọng nữa rồi vì chinh phục được trái tim của cộng đồng mới là điều quý giá nhất”.

Sau khi đọc những trải lòng của 3 cô nàng này các bạn hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

+ Bình chọn cho Ngọc Lan: soạn MISS TeamNgocLan gửi 6069

+ Bình chọn cho Linh Chi: soạn MISS TeamLinhChi gừi 6069

+ Bình chọn cho Kim Chi: soạn MISS TeamKimChi gửi 6069

Website: http://ngoisao.360mobi.vn/miss

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisao.360play.vn

Trang phục: Anna Võ, Mymy by Phương My, Kelly Bùi

 Stylist: Khuất Năng Vĩnh

Make up: Vương Bình Lâm

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất