Thời trang

Top 2 Hoa khôi Áo dài mùa đầu tiên ríu rít ngày hội ngộ

Chia sẻ

Lan Khuê, Thúy Vân lộng lẫy tự tin trong buổi họp báo phát động chương trình "Hoa khôi Áo dài" mùa 2.

Là một trong những cái tên hot nhất bước ra từ cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam, Lan Khuê khá thuận lợi với giải Vàng Siêu Mẫu và hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ từ các cuộc thi sắc đẹp khác. Chân dài 22 tuổi cũng đăng quang Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam mùa đầu tiên, một trong những show truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cho những thí sinh đạt chuẩn tại các cuộc thi sắc đẹp lớn, nhỏ trên Thế giới. Lan Khuê cho biết, cô đang rất hào hứng trước ngày lên đường sang Tam Á - Trung Quốc tham dự cuộc thi.

lankhue

Quá trình tập luyện cũng như những hành trang mà Lan Khuê chuẩn bị cho Miss World được giữ bí mật, nhằm tạo sự tò mò cho công chúng. Tuy nhiên, những câu trả lời chung chung về sự chuẩn bị “tốt nhất có thể” của Lan Khuê lại bị cho là an toàn. Mặc dù vậy, không phủ nhận Lan Khuê quyết tâm với nghề mẫu từ những ngày đầu bước chân lên sàn catwalk, cô cũng như đặt tất cả nỗ lực ở Miss World để trở về với giải thưởng giá trị. 

lankhue-2

Khi được hỏi về vấn đề chủ quyền, biển đảo mang tính chính trị tại một cuộc thi lớn tổ chức tại Trung Quốc, có lẽ vì muốn giữ hình ảnh vừa phải, tránh những chỉ trích, Lan Khuê trả lời khá nhẹ nhàng. Người đẹp cho rằng, Miss World là một cuộc thi lớn, sẽ không có sự ưu tiên cho bất kì thí sinh đến từ các quốc gia nào cả, đồng thời cô cũng nhấn mình sẽ mang “hòa bình, nhân ái đến Miss World”. Nhiều người đánh giá cơ hội để Lan Khuê tỏa sáng tại Miss World năm nay khá khó khăn khi cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc, cho dù Khuê có xuất sắc và khá vững vàng với kiến thức của mình. 

lankhue-thuyvan

Tại buổi họp báo, Á hậu Hoa hậu Thế giới Thúy Vân cũng nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Trở về từ Nhật, người đẹp sinh năm 1993 khá bận rộn với công tác quảng bá hình ảnh của mình, cũng như công việc của một Á hậu. Được khen ngợi khả năng ngoại ngữ lưu loát, trong buổi họp báo, Thúy Vân thể hiện bản lĩnh giao tiếp khi nhấn nhá câu chữ, khiến phần đối đáp của Á hậu có phần nhỉnh hơn Lan Khuê một chút.

thuyvan

thuyvan-2

thuyvan-3

thuyvan-lankhue-nguyenthiloan

nguyenthiloan

Nguyễn Thị Loan - Top 15 Hoa hậu Thế giới 2014 cũng có mặt trong sự kiện này. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng không gặp may mắn.

Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam mùa thứ hai sẽ chính thức lên sóng VTV6 ngày 18/12 trước một ngày cuộc thi Miss World được diễn ra. Giới truyền thông đánh giá khá cao Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam mùa đầu tiên, vì đã tạo ra được những gương mặt ấn tượng, ngoài Lan Khuê và Thúy Vân, còn có Lệ Quyên (Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia)… Năm nay, ngôi vị quán quân của Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam tiếp tục giành tấm vé đi thi Miss World, bên cạnh số tiền thưởng 100 triệu. Nhiều người kỳ vọng vào sự thành công của Lan Khuê cuối năm nay, cũng như hi vọng ở mùa thứ hai, Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam sẽ tìm ra được những nhan sắc xứng đáng đại diện Việt Nam trên các đấu trường sắc đẹp Thế giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất