Thời trang

Top 3 đội chơi có trang phục cool 'hết nấc' tại The Remix

Chia sẻ

Mỗi đội chơi luôn có những trang phục khác nhau phù hợp với từng tiết mục, nhưng có lẽ sau live show 4, đội Emily- Hạnh Sino, Maya và Noo Phước Thịnh là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Maya

Trong đêm liveshow này, nữ stylist Lyskeli bắt tay cùng NTK Chung Thanh Phong tạo nên thiết kế mang đậm dấu ấn dân tộc Mèo nhưng không kém thời thượng cho phần trình diễn của ca sĩ Maya. Dù là lần đầu thiết kế đồ dân tộc, nhưng có thể thấy không điều gì có thể làm khó được Chung Thanh Phong.

Anh chia sẻ: “Tôi không lấy trang phục chuẩn mẫu của dân tộc nào mà kết hợp cùng nhau để tạo nên nét riêng biệt cho thiết kế mà Maya diện hôm nay. Trong quá trình hoàn thiện, tôi gặp chút khó khăn khi phải tìm mua nguyên liệu thổ cẩm quý kiếm tại Sài Gòn. Tôi nhấn nhá thêm chất liệu đính kết và lưới lỗ lớn tạo nên nét đặc biệt cho bộ đồ”.

IMG_1836

Chưa bao giờ đội Maya khiến người hâm mộ thất vọng.

IMG_1841

Ngoài nỗ lực của bản thân, những người bạn hỗ trợ Maya chính là động lực giúp cô luôn tỏa sáng trên sân khấu The Remix 2016.

IMG_1850

Không chỉ đầu tư về trang phục, lối trang điểm má hồng đậm khiến Maya như một cô gái bản địa Tây Bắc chính hiệu.

IMG_1851

Nguyên vẹn phần biểu diễn của team Maya:

Emily- Hạnh Sino

Xuyên suốt những đêm thi The Remix 2016, Emily- Hạnh Sino luôn đóng vai chị em với trang phục đôi độc đáo. Người tạo nên nét cá tính riêng biệt cho đội chơi này chính là NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Cô cho biết: “Concept của phần thi là Ngày mùa hè- Đêm mùa đông nói lên sự tương phản, sau đó sẽ hòa thành một khi hai nhân vậy cởi bỏ lớp áo ngoài. Trang phục được lấy ý tưởng từ người Tây Tạng, được đính kết và thêu tay thủ công tỉ mỉ”.

IMG_1893

Hạnh Sino tượng trưng cho Ngày mùa hè với những mảng màu sáng chói.

IMG_1895

Emily trái ngược với Đêm mùa đông với những gam màu lạnh.

IMG_1911

“Hai nàng tấm” của The Remix 2016 không chỉ hát hay, vũ đạo đẹp và trình độ diễn cũng không thua kém ai.

CHU_3381

Cận cảnh trang phục độc đáo của Emily- Hạnh Sino.

IMG_1957

Chi tiết lông vũ chính là yếu tố đặc trưng trong phong cách thời trang của người Tây Tạng.

“Hai nàng tấm” nổi bật cùng đội chơi của mình:

Noo Phước Thịnh

Dù đảm nhận vai trò stylist cho cả Noo và Bắp, nhưng Travis Nguyễn luôn hoàn thành xuất sắc vai trò của mình với ý tưởng độc đáo cho mỗi phần trình diễn của cả hai nhóm thi này.

Khán giả chưa hết phấn khích khi tặng danh xưng “Hoàng tử thời trang” cho Ngô Kiến Huy trong những đêm thi trước tại The Remix 2016, thì một lần nữa, Travis lại thành công khi giúp Noo Phước Thịnh được tung hô với thời trang Mông Cổ “chất phát ngất” trong đêm live show 4.

Travis Nguyễn nói rằng: “Nếu Ngô Kiến Huy lãng tử, chất chơi trong vai con nhà giàu với suit lịch lãm thì Noo Phước Thịnh được pha trộn giữa mongolia hippe, cách điệu và hơi kỳ quái”.

IMG_2011

Để màn trình diễn hoàn thiện, anh không ngại để chân trần trên sàn diễn.

IMG_2015

Trang phục dân tộc của những vũ công như tô điểm cho thiết kế độc đáo của Noo thêm phần nổi bật.

IMG_2022

Chi tiết lông vũ- hot trend mùa lạnh năm nay, một lần nữa được Travis Nguyễn và Kim Khanh đưa lên sàn diễn.

Phần thi của Noo Phước Thịnh trong đêm liveshow 4:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất