Thời trang

Top 10 streetstyle ngày đông đẹp rạng rỡ của sao Việt

Chia sẻ

Nếu sớm mai thức dậy bạn chưa biết phải mặc gì vừa đẹp lại vừa giữa ấm, hãy cũng tham khảo 10 streetstyle đầy ấn tượng của những ngôi sao dưới đây để tìm cảm hứng.

Nước ta hiện đang trải qua một đợt không khí lạnh ở miền Bắc. Nếu sớm mai thức dậy bạn chưa biết phải mặc gì vừa đẹp lại vừa giữa ấm, hãy cùng tham khảo 10 streetstyle đầy ấn tượng của những ngôi sao dưới đây để tìm cảm hứng.

1. Chiếc áo khoác dài màu vàng mù tạt của Phạm Hương như làm xua đi cái giá lạnh và u ám của ngày đông đồng thời cũng mang lại sự nổi bật cho hoa hậu. Cô kết hợp cùng layer áo sơ mi trắng kèm áo len sọc ca rô , túi xách Dior cùng giày sneaker năng động. Phạm Hương chính là một “chiến binh” mới đầy mạnh mẽ trong cuộc đua street style của các mỹ nhân Việt.

sasasa

2. Hoàng Thùy Linh lại chọn cho mình một bộ outfit lấy tông xám lông chuột làm chủ đạo. Sắc xám chưa bao giờ hết hot từ năm trước đến năm nay. Đúng là một bộ trang phục vừa ấm, vừa trendy lại tôn dáng. Điểm nhấn là chiếc túi xách Lady Dior họa tiết da báo.

3. Hoàng Thùy kết hợp áo cổ lọ, RIP jean thời thượng, ankle bốt cùng trend-coat màu xám. Trông siêu mẫu vừa nổi bật lại rất trendy.

4. Cặp đôi chị em Song Én luôn lọt top sao mặc đẹp. Trong khi Yến Nhi diện một bộ outfit all-black thì Yến Trang lại chọn cho mình set đồ layer với những màu sắc trầm như xanh rêu và camel. Yến Trang kết hợp bộ trang phục cùng nón bere và ankle bốt thời thượng. Yến Nhi cá tính với giày bánh mì, kính mắt mèo và túi xách Céine box.

5. Diễm My 9x là người đep hiếm hoi biết cách “chơi” với những tông màu xanh trong mùa đông này. Từ áo khoác cho đến váy dài đều được bao phủ bởi những sắc xanh nổi bật mà vô cùng sang trọng.

tien

6. Trông Tóc Tiên vừa ấm áp, thoải mái lại vừa rất đẳng cấp trong bộ outfit này. Tiên diện một chiếc áo coat lông thú màu nude pha trắng ton-sur-ton với đôi bốt cao cổ da lộn. Điểm nhấn là chiếc túi xách đeo chéo Louis Vuitton màu xanh ngọt ngào.

7. Hoa hậu Kỳ Duyên diện đồ ấm áp, nhẹ nhàng và thu hút với áo khoác camel cùng khăn quàng to bản. Người đẹp nhấn thêm cho chiếc túi xách củ mình phụ kiện dây treo kết bông xinh xắn.

wqqwq

8. Minh Hằng rạng rỡ trong bộ trang phục với áo trend-coat màu xanh Ôliu kết hợp cùng ankle bốt và túi xách Hermes Birkin da đà điểu đẳng cấp màu camel, nhấn nhá bằng phụ kiện lông thú của Fendi.

saads

9. Hồ Ngọc Hà khác lạ với bộ trang phục mang hơi hướng menswear. Nữ ca sĩ kết hợp quần jean skinny, áo tay dài và giày bốt màu đen. Điểm nhấn là áo khoác trend-coat dài màu camel, nón fedora cùng tông.

10. Hot girl Helly Tống cũng là một trogn những cái tên được đánh giá cao nhờ gu thời trang casual đầy thanh lịch và thời thượng của mình. Cô chọn nguyên cây đen đơn giảnnhưng sành điệu để giữ ấm cơ thể.

10. Hot girl Helly Tống cũng là một trong những cái tên được đánh giá cao nhờ gu thời trang casual đầy thanh lịch và thời thượng của mình. Cô chọn nguyên cây đen đơn giản nhưng sành điệu để giữ ấm cơ thể.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất