Thời trang

Top 10 mỹ nam xứ sở Kim chi mặc sơmi trắng đẹp không cần chỉnh

Chia sẻ

Phái đẹp thời nay thường có câu nói vui dành cho "đấng mày râu" và cả "soái ca" màn bạc điện ảnh Hàn rằng: "Chỉ cần anh mặc sơmi trắng, không cần tán em sẽ tự đổ".

 Chiếc áo sơmi trắng dành cho nam giới luôn là món vũ khí khiến các nàng phải ngây ngất bởi sức hút khó cưỡng. 

Điều thiếu sót lớn nhất nếu không nhắc đến những anh chàng mỹ nam đến từ xứ sở Kim chi chính là vẻ ngoài đơn giản, lịch lãm, phong trần khi khoác lên người item cực basic này. Hãy cùng ngắm xem mỹ nam Hàn nào sẽ khiến phái đẹp “mất ăn, mất ngủ” khi diện chiếc áo sơ mi trắng đơn giản:

somitrang1

Anh chàng soái ca” Song Joong Ki chính là tiêu điểm hiện thời đối với chị em phái đẹp. Anh chàng chỉ cần diện sơmi trắng “đóng thùng” xuất trên bộ phim ăn khách “Hậu duệ của mặt trời” đã liền khiến fan tự đổ ầm ầm.

somitrang2

Cách phối đồ quen thuộc của đa số người Hàn và cả anh chàng Kim Soo Hyun chính là cách phối sơmi trắng đi kèm với quần tây. Phong cách này có thể ứng dụng từ công sở, sự kiện và cả thời trang street style.

somitrang3

Lee Min Ho cũng chính là mỹ nam nghiện sơmi trắng! Chiếc áo sơmi trắng cổ trụ, phom dáng rộng, thoải mái đi cùng cặp mắt kính đen wayfarer ngoại cỡ cực ngầu khiến anh chàng càng thêm thu hút khi ra sân bay.

somitrang4

Với sức hút mãnh liệt mà không một ai có thể khước từ được, nam diễn viên, siêu mẫu Kim Woo Bin khéo léo khoác chiếc sơmi trắng kinh điển, quần tây kẻ sọc và giày brogues thời thượng.

somitrang5

Điều tiên quyết đối với mỹ nam Lee Jong Suk …

somitrang6

Và cả quý ông hào hoa Song Seung Hun chính là chiếc áo sơmi trắng phải thật vừa vặn, không quá rộng hay chật, tay áo không quá dài hay quá ngắn. Sự vừa vặn và được cắt may khéo léo là chiếc chìa khóa ăn điểm của sơ mi trắng

somitrang7

Anh chàng siêu mẫu, diễn viên được mệnh danh là ma cà rồng Lee Soo Hyuk mang vẻ đẹp phi giới tính khi diện sơmi trắng xắn tay, không sơvin và mở tung hai hàng nút khuy.

somitrang8

Tình yêu đích thực của các chị em ngày đêm mong nhớ và ao ước chính là hình tượng mỹ nam vai rộng, ngực nở mặc sơmi trắng, tóc vuốt gel bóng bẩy như anh chàng Ji Chang Wook…

somitrang9

và cả nam tài tử Park Seo Joon…

somitrang10

Sehun chính là cái tên cuối cùng chốt lại danh sách 10 mỹ nam diện sơmi đẹp nhất của showbiz Hàn.

Chia sẻ
Tin mới nhất