Thời trang

Top 10 bộ trang phục dạ hội đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chia sẻ

Bên cạnh phần thi áo dài, áo tắm, các thí sinh cũng đã có những chuẩn bị kĩ lưỡng cho phần thi trang phục dạ hội của mình. Bên cạnh đó, 5 giải thưởng phụ của cuộc thi cũng đã được công bố.

D3S_0240

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ tỏa sáng trong đêm chung kết với bộ dạ hội ánh kim bắt mắt. Cô nàng không ngại khoe vòng 1 với số đo khiêm tốn 80 trong chiếc váy được cắt xẻ táo bạo. Dù không có lợi thế về chiều cao nhưng với khả năng catwalk chuyên nghiệp, Quỳnh Châu đã khiến mọi người không ngớt khen ngợi trong phần trình diễn này.

D3S_0262

Vẻ đẹp thánh thiện của Nam Em vốn được ví von với hoa hậu Đặng Thu Thảo, giờ đây lại càng tỏa sáng trong bộ trang phục dạ hội với tông màu trắng tinh khôi. Chiếc váy trễ gợi cảm đã khoe khéo được bờ vai nõn nà của người đẹp. Đồng thời kiếu dáng đuôi cá bồng bềnh cũng giúp tạo độ cân xứng với phần trên của trang phục.

D3S_0389

Chiếc đầm đuôi cá chất liệu vải ánh kim bắt mắt sẽ gây ra tác dụng phụ cho những ai có số đo ba vòng chưa được hoàn chỉnh. Tuy nhiên, đối với những cô nàng có vóc dáng nuột nà như Trúc Linh, kiểu váy lại càng góp phần làm tăng lên vẻ rạng ngời của cô nàng. Chỉ với kiểu tóc đơn giản, Trúc Linh đã thực sự chinh phục được trái tim của cả ban giám khảo và khán giả.

D3S_0528

Diệu Ngọc với chiều cao vượt trội và khả năng trình diễn tự tin từ Hoa khôi Áo dài, không khó để người đẹp này có tên trong top 10 trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất năm nay.

D3S_0504

Đỏ luôn là gam màu được ưu ái đối với trang phục dạ hội bởi tính chất kiêu sa lộng lẫy. Nền vải metallic kết hợp nghệ thuật thêu viên đá pha lê đã khiến bộ váy càng trở nên lấp lánh, giúp Đỗ Trần Khánh Ngân rực rỡ như một công chúa.

D3S_0291

Người đẹp Đặng Thị Lệ Hằng luôn biết cách thu hút người đối diện nhờ vào gương mặt đẹp, số đo thể hình chuẩn cùng khả năng trình diễn tự tin và dày dặn kinh nghiệm. Cô chính là ví dụ điển hình cho câu nói “lụa đẹp vì người”. Chiếc váy quây vai ngang đơn giản quen thuộc, giờ đây khi được Lệ Hằng khoác lên lại trở nên sang trọng lạ thường.

D3S_0456

Ngô Trà My mang cả cánh đồng hoa lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ. Với chất liệu vải voan mềm mại, chiếc váy đã làm tôn lên vẻ đẹp mong manh thuần khiết của Trà My.

D3S_0660

Ngọc Quý chọn một chiếc váy khác biệt với các thí sinh khác với kiểu dáng ôm sát, đính kèm các chi tiết tua rua ở phần đuôi. Chính các chi tiết này đã làm tôn lên đôi chân dài miên man của người mẫu.

D3S_0780

Ở góc chụp này, mái tóc và kiểu váy của Nguyễn Trần Khánh Vân gợi liên tưởng đến Hoa hậu Việt Nam 2006. Cả hai đều có điểm chung là gương mặt đẹp với mái tóc rẽ ngôi giữa được uốn xoăn nhẹ, đồng thời thường chọn cho mình những kiểu váy xẻ ngực sâu. Tuy nhiên, thiết kế cuốn hút của chiếc váy lại vô tình làm lộ vòng hai không mấy thon gọn của người đẹp.

Danh sách các giải thưởng phụ:

Người đẹp biển: Phạm Thị Hương - SBD 120

Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân - SBD 125

Người đẹp ảnh: Đỗ Trần Khánh Ngân - SBD 137

Người đẹp thân thiện: Trần Hằng Nga - SBD 104

Người đẹp được yêu thích nhất: Lê Thị Sang - 108

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất