Thời trang

Top 10 bộ cánh ấn tượng trên thảm đỏ VIFW 2016 đêm thứ 2

Chia sẻ

Đêm thứ 2 của VIFW 2016, những cái tên nào sẽ được xướng lên top sao mặc đẹp của đêm nay ?

thamdo (1)

Nguyễn Oanh - Quán quân Vietnam Next Top Model 2014 diện thiết kế đầm dạ hội với trend hồng thạch anh nữ tính, quyến rũ trên thảm đỏ thời trang.

thamdo (2)

Hương Ly - Quán quân Vietnam Next Top Model 2015 diện trang phục mới nhất của NTK Thuỷ Nguyễn. Không quá bất ngờ cho người hâm mộ khi tất cả các trang phục của Thuỷ Nguyễn dễ dàng giúp sao có được tấm vé top mặc đẹp trong đêm nay.

thamdo (4)

Giọng ca xuất thân từ The Voice Kids - Tôn Chí Long diện style của Nhât all- black mix cùng giày converse năng động.

thamdo (26)

Kelbin Lei cũng nhanh tay mix đồ theo xu hướng all-black với cả cây đen chất ngầu. Nổi danh fashionisto danh giá số 1 làng mẫu Việt, anh dễ dàng có được tấm vé sao mặc đẹp trong đêm nay.

thamdo (29)

Mai Ngô quá khác lạ và cá tính với style trang điểm kiểu Nhật khi để tóc mái bằng, trend môi thâm được cô lăng xê nhiệt tình. Chiếc váy khoét cổ sâu đáy vuông mới lạ giúp cô khoe được vòng một căng tròn.

thamdo (48)

Ca sĩ Thu Thuỷ diện cả cây màu khaki với áo trễ vai gợi cảm. Chi tiết quần ống loe khiến bộ đồ của cô có chút cổ điển nhưng không mất đi nét hiện đại. Trang phục vô cùng phù hợp cho một chương trình thời trang như VIFW 2016.

thamdo (30)

Hoàng Oanh tiếp tục lọt top mỹ nhân mặc đẹp cho tối thứ 2 của VIFW 2016. Trái ngược với phong cách nữ tính, lộng lẫy hôm qua, cô diện trang phục xuyên thấu khoe eo thon gợi cảm.

thamdo (10)

Đả nữ Ngô Thanh Vân trở thành nàng thơ mới của NTK Thuỷ Nguyễn. Bộ trang phục độc đáo này nằm trong BST mới nhất của Thuỷ Nguyễn. Mái tóc uốn xoăn mang đến cho cô một diện mạo hoàn toàn mới.

thamdo (37)

Hoàng Ku quá đỉnh với cây hiệu đắt giá. Anh tiết lộ cả set đồ có giá hơn nửa tỷ.

thamdo (56)

Siêu mẫu Thanh Hằng chất ngầu chẳng kém một chân dài nào xuất hiện trong sự kiện tối nay với áo sơ mi trắng và chân váy đen ôm sát.

Chia sẻ
Tin mới nhất