Thời trang

Tóc Tiên, Bích Phương, Phạm Hương dẫn đầu top sao Việt đánh son nude đẹp nhất

Chia sẻ

Trong năm 2015, từ khoá trang điểm hot nhất có lẽ chính là son nude. Giữ quán quân vị trí sao Việt đánh son nude đẹp và hợp nhất là sự "so găng" các người đẹp Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Bích Phương,...

Trào lưu son nude gây sốt khắp thế giới bởi vẻ đẹp độc đáo, tự nhiên và đặc biệt là không kén màu da. Các sao Việt bao giờ cũng là những người tiên phong trong những trào lưu mới, và trải nghiệm với son nude cũng không ngoại lệ. Cùng xem qua mỹ nhân nào diện son nude đẹp nhất nhé!

  1. Phạm Hương
    Phong cách trang điểm của Phạm Hương có sức ảnh hưởng khá lớn đối với xu hướng làm đẹp, Phạm Hương nổi bật và đẹp nhất với màu son đỏ và son nude, kết hợp với việc trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt theo phong cách Tây.
    phạm hương 4

    Hai màu son đẹp nhất của Phạm Hương: son đỏ và son nude.

    phạm hương 3 phạm hương 2 phạm hương 1 2. Hồ Ngọc Hà
    Là một trong số những sao Việt luôn dẫn đầu các hot trend, Hồ Ngọc Hà cũng không không thể bỏ qua màu son nude. Với gương mặt và đôi mắt rất Tây, Hồ Ngọc Hà ưa chuộng màu son nude hồng khiến gương mặt và làn da trắng nổi bật hơn. 

    hà 3 hà 2 hà 1 3. Minh Tú
    Sở hữu đôi môi dày và gợi cảm đáng ghen tị, kết hợp với làn da nâu bóng khoẻ, Minh Tú cực kì hợp với tất cả màu son nude, nhất là màu nude thiên về màu cam trầm, nâu.
    minh tú 1 minh tú 2 minh tú 3 4. Ngô Thanh Vân
    Ưu điểm của son nude là vừa tạo cho gương mặt có vẻ đẹp tự nhiên, vừa tạo nên phong cách trang điểm độc đáo nếu biết cách tạo khối cho gương mặt, nhấn đậm đôi mắt. Ngô Thanh Vân rất ưa chuộng việc kết hợp son nude và son bóng để tăng nét căng mọng cho bờ môi.
    vân 2 vân 1 5. Diễm My 9x
    Có làn da trắng, Diễm My rất thông minh khi chọn son nude hồng, nude da mang phong cách tự nhiên, gợi cảm.
    diễm my 2 diễm my 1 7. Tóc Tiên
    Nhờ biết cách trang điểm với son môi màu trầm, Tóc Tiên đã “hô biến” đôi môi mỏng thành môi dày gợi cảm. Tóc Tiên mang vẻ đẹp cực kì cá tính khi kết hợp với son môi nude màu đồng, hồng đất.
    tóc tiên 3 tóc tiên 2 tóc tiên 1 8. Bích Phương
    Nổi tiếng là một người hay thay đổi hình ảnh bản thân, Bích Phương luôn thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Với màu son trầm, Bích Phương mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 
    bích phương 3 Bích phương 1 bích phương 4 9. Hạ Vi
    “Hot girl vạn người mê” Hạ Vi thường chọn cho mình màu son nude, trang điểm không quá nhấn mạnh vào đôi mắt để có được vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng. 
    hạ vi hạ vi 2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất